Mic Thu Âm AKG Perception820

Trọng tâm của Micro Thu Âm AKG Perception820 cung cấp một mạch mới được thiết kế xây dựng xung quanh một ECC83 ống cũng được biết đến như một 12AX7, đó là những gì đã được bên trong mô hình tôi đã được gửi. Nó sử dụng một kép 1 "viên nang với một sự lựa chọn của 9 mẫu cực từ xa có thể lựa chọn. Nó có một giai đoạn đầu ra biến áp được trang bị và cũng bao gồm một 20 dB pad và 12 dB / octave 80 Hz HighPass lọc (cả hai đều nằm trên một nguồn cung cấp năng lượng từ xa ).

Các đồ thị tần số của 820 cho thấy một 20 Hz đến 20 kHz Tần số đáp ứng thông thường với một rolloff nhẹ vào cuối thấp cũng như trung bình tăng 2 kHz rằng hơi thay đổi và phát triển tùy thuộc vào sự lựa chọn mô hình. Nó cũng có một vết sưng tần số cao biến tương tự 5-12 kHz, mà sau đó cuộn ra khoảng 18 kHz. Nó có thể xử lý một SPL tối đa 135 dB (155 dB có đệm) và có 78 dB Tỷ lệ tín hiệu-to-noise.
Micro Thu âm AKG Perception 820 đi kèm được đặt trong một chiếc cặp vỏ cứng màu xanh bao gồm micro, shockmount, từ xa cung cấp / điện cũng như một cáp mic 7-pin, cáp AC và thêm cú sốc gắn kết ban nhạc.
Mic chỉ là dưới 8-1 / 2 "chiều cao với đường kính 2" và nặng chỉ nhút nhát của 2 lbs. Chia sẻ những nét độc đáo của dòng Perception hiện nay, 820 có nướng bạc chrome và giỏ đầu với một "cổ điển" ánh sáng màu xanh cơ thể chạm kim loại.
Việc cung cấp điện là khoảng 9 "x 6" x 2 "và có một tấm mặt vỏ nhôm với một cặp thiết bị chuyển mạch chuyển đổi cho các bộ lọc nói trên HighPass và pad, và 9 vị trí kiểm soát quay để lựa chọn mô hình cực. Mặt sau của nó chứa một 7-pin jack XLR để kết nối với mic, một tiêu chuẩn đầu ra XLR 3-pin mà kết nối vào máy trộn hoặc giao diện của bạn, và một tiêu chuẩn 3-prong jack AC chuyển đổi được.

Đây là một tốt tìm kiếm và bộ cũng được xây dựng mà không phản bội đất nước xuất xứ của nó trong bất kỳ cách nào. Nếu nó không được đánh dấu MADE IN CHINA "trên cơ thể, có thể tôi đã không bao giờ nghi ngờ điều đó. Các mic là nặng và vững chắc, phù hợp của nó và kết thúc tuyệt vời, và chuyển mạch cung cấp năng lượng và núm đều là đỉnh cao.
Như một mic ống, 820 có thể không được những gì bạn mong đợi. Các tính từ phổ biến nhất liên quan đến các ống từ là "béo" và "ấm áp". 820 là theo ý kiến ​​của tôi không. Sonically nó là nhiều hơn nữa rõ ràng và âm sạch hơn bạn có thể mong đợi từ một mic ống, và "ấm áp" của nó dường như đôi tai của tôi được nhiều hơn một sự vắng mặt của sự khắc nghiệt trong các đầu cuối chứ không phải là độ dày ở trung độ mà đôi khi chúng ta kết hợp với một mic ống.

micro thu am AKG Perception 820 để thử nghiệm cùng với một số ít các mics ống hiện đại với các đặc tính âm thanh riêng biệt, như các TELEFUNKEN AR-51 (tổng sắp xuất bản), Avant BV-1 (xét tháng 2 năm 2010), các Peluso 2247LE, và LAUTEN Horizon (Đánh giá tháng 8 năm 2007). Các Perception 820, không giống như hầu hết các mô hình nêu trên, có nhiều hơn một sự rõ ràng hi-fi và lá ít hơn của một dấu chân âm đáng. Nó cũng giống như sự khác biệt giữa sạch, uncolored tiền khuyếch đại mic so với các "vibey" đa dạng, với các Perception 820 nghiêng nhiều về phía trại uncolored.

Previous
Next Post »