Microphone NEUMANN U87


Micro Thu Âm Neumann U 87 Ai condenser là một microphone Màng  lớn với ba định hướng thu và chức năng cắt   tần số thấp duy nhất và tính đáp ứng rộng. Người dùng nhận ra đây là  Micro Thu Âm chuyên nghiệp ngay lập tức bằng cách thiết kế đặc biệt của nó. Đó là một lựa chọn tốt cho hầu hết các  mục đích chung trong studio, cho phát thanh truyền hình, phim ảnh và truyền hình.

Neumann U 87 Ai được sử dụng như một microphone chính cho việc thu âm dàn nhạc, như một mic chỗ cho các nhạc cụ duy nhất, và rộng rãi như một microphone thanh nhạc cho tất cả các loại âm nhạc và vocal..


U 87   đánh dấu bằng logo của Neumann. Đáp ứng tần số của cardioid và con số -8 đặc định hướng là rất chuẩn, ngay cả trong khoảng tần số hiệu dụng. Micro có thể được sử dụng rất gần với một nguồn âm thanh không mong muốn mà không hề thu vào các tín hiệu nằm ngoài định hướng này. Chức năng lọc nhiễu HighPass thông qua tần số cận và thấp được giảm remarkebly.

Màng thu:
-Lá kép mạ vàng được gắn đàn hồi và bảo vệ bởi một vòng plastic lớn. Một cần gạt chuyển đổi định hướng cho ba mẫu hướng: đa hướng, cardioid và  số-8. Một cửa sổ trên nút gạt này cho thấy  biểu tượng của định hướng được chọn.


Tính năng điện
Chữ A trong tên chỉ ra một thế hệ mới hơn, so với U 87 i  được xây dựng từ năm 1967 đến năm 1986. Sửa đổi trên các thành phần điện tử trong board micro; Màng thu vẫn không thay đổi.

Các bo mạch ngày nay tăng ngưỡng hoạt động của micro thu am U 87 Ai bằng cách cung cấp các điện áp biến thiên trên màng thu dưới áp lực của âm thanh. Kết quả là một sự nhạy cảm cao hơn 10dB cho các mức độ áp lực âm thanh giống hệt nhau, và  tỷ lệ S / N   cải thiện được ít nhất 3db

Previous
Next Post »