Neumann TLM 102


Việc giảm kích thước tổng thể góp phần vào sự xuất hiện đặc biệt nhỏ gọn, mà đoàn kết tất cả các thành phần thiết kế điển hình của một micro thu âm Neumann. Tỷ lệ hài hòa và nhẫn lấp lánh lưới tản nhiệt đảm bảo rằng ngay ở cái nhìn đầu tiên, micro thu âm TLM 102 thu hút sự chú ý.

Các micro thu âm TLM 102 là ấn tượng về âm thanh: Trong nội thất là một lớn hoành nang phát triển mới (cardioid) với một mức áp suất âm thanh tối đa là 144 dB, cho phép ghi âm của bộ gõ, trống, amps và các nguồn âm thanh rất lớn khác , ví dụ. Dụng cụ mà không phải là đặc biệt lớn cũng được hưởng lợi từ các phản ứng thoáng qua rất nhanh của TLM 102. Tuy nhiên các ứng dụng quan trọng nhất của nó là trong các lĩnh vực của giọng hát và lời nói; một tăng nhẹ trên 6 kHz cung cấp cho sự hiện diện tuyệt vời của giọng nói trong hỗn hợp tổng thể.

Lên đến 6 kHz tần số đáp ứng là rất tuyến tính, đảm bảo màu sắc tối thiểu và một loạt bass xác định rõ ràng. Các viên nang có một hệ thống treo đàn hồi cho sự đàn áp của tiếng ồn do cấu trúc. Một màn hình pop tích hợp vào lưới phục vụ để ngăn chặn plosives trong ghi âm giọng hát và lời nói.

Do giá của nó và lĩnh vực linh hoạt của ứng dụng, TLM 102 là lý tưởng cho việc thu âm tại nhà và khu vực phòng thu dự án, cũng như đối với các khu vực phát thanh truyền hình, đặc biệt là khi dòng tầm nhìn rõ ràng cho các loa là một ưu tiên.

Các micro thu am TLM 102 là có màu đen và niken; một đứng gắn kết được bao gồm.
* Các thiết kế của micro là một thiết kế đã đăng ký của Georg Neumann GmbH ở một số nước
Previous
Next Post »