Micro thu âm AKG Perception 100

Cuộc sống vẫn cứ tốt hơn cho bán ưu, những người cần các giải pháp không tốn kém với kết quả chuyên nghiệp. Micro thu âm AKG Perception 100 là một màng condenser microphone lớn có thể cùng giữ riêng, thậm chí mô hình cấp với đáng kể chống lại thẻ giá cao hơn.

Trong cái hộp
Các Perception 100 là một không kiểu giọng nói qua micro. * Bạn sẽ không tìm thấy một bộ lọc cắt thấp được xây dựng trong hoặc một mẫu xe bán tải chọn nhiều. Trong thực tế, không có chuông hay còi xây dựng vào cơ thể been của micro này. Nhưng những gì bạn nhận được là một rất mạnh mẽ do cơ thể nặng và cảm thấy như nó có thể mất have thêm về những gì một nhà sản xuất than điển hình có thể món ăn ra. Các kiểu dáng đẹp nhìn kim loại chải là tốt đẹp cảm ứng và kim loại lưới thép pad giúp Plosives và sibilants (âm thanh CO Có xu hướng "pop" và "rít" mic). 

DEPENDENCIES vào loại sốc gắn kết bạn có, lớn hơn đường kính của cơ thể có thể làm cho nó khó khăn để chèn vào-centered vải đàn hồi. Các Perception 100 không kèm với một adapter đứng tốt đẹp, so you không được trái mà không có một cách để gắn mic cho một đứng mic. (Các đứng mic Thể hiện không được bao gồm.)

Dưới mui xe
Trong khi cơ thể có rất ít để cung cấp bên ngoài nO mạnh xây dựng, Bên dưới vỏ là nơi nằm phần cứng quan trọng nhất.

Các Perception 100 có một "lớn hoành yếu tố 1 pick-up với một mẫu pick-up thiết kế cực cardioid. Điều này có nghĩa là một lần nữa bạn sẽ not đón tonalities chi tiết hơn từ giọng from your ở phía trước của trực mic. Cả hai mẫu xe bán tải và độ nhạy của micro hoành lớn làm cho một lý tưởng để ghi lại giọng nói thuyết minh hoặc thậm chí dụng cụ cấp. Nó có khả năng xử lý mức độ áp lực âm thanh are lên đến 135 dB, giúp giảm thiểu would méo ở âm lượng cao.

micro này được thực hiện để có được đến gần và cá nhân và voice-overs you will âm thanh như người kể chuyện đang ngồi ngay trước mặt các bạn trong phòng khách của bạn.

Quan trọng cần lưu ý đó là also Perception 100 là một micro XLR cân bằng đòi hỏi 48V phantom điện no. Hãy chắc chắn rằng which of trộn, hoặc bất cứ thiết bị bạn sẽ kết nối với micro thu am này, có khả năng Cung cấp nước ép cần thiết.

Previous
Next Post »