Micro thu âm NEUMANN 184


Mô tả Sản phẩm
Các Neumann KM 184 nhỏ diaphram cardioid microphone đã trở thành chất lượng cao cổ điển micro thu âm thu nhỏ. Đầu dò gradient áp suất được sử dụng trong KM 184 tính năng đáp ứng tần số rất trơn tru không chỉ cho 0 trục, nhưng cũng cho (off-axis) tỷ lệ âm thanh bên. 

Trong cách sử dụng điển hình, không có màu sắc của âm thanh trên một góc đón rộng. Mặc dù KM 184 có các viên nang giống như KM 84, micro thu âm hơi khác trên phản hồi 0 tần số: KM 184 có tăng nhẹ ở mức khoảng 9 kHz (trong đó sẽ đưa ra những lời sáo rỗng trong chũm chọe), một đặc điểm đã được giới thiệu rất thành công với KM ​​140. kết quả là một cân bằng âm đó là tươi và sống động khi so sánh với các KM 84 với tần số đáp ứng phẳng của nó trong ban nhạc đó. Sự khác biệt này đã đạt được với chỉ một thay đổi nhỏ về mở cửa phía sau của viên nang, và không phải là do resonances.

With mạch transformerless tương tự như được sử dụng trong các hệ thống KM 100, KM 184 có thông số kỹ thuật tuyệt vời. So với KM ​​84 phạm vi hoạt động của KM 184 tăng 24 dB chủ yếu thông qua việc giảm mức độ tự tiếng ồn chỉ 22 dB (CCIR) và tăng khả năng xử lý áp lực âm thanh lên đến 138 dB. KM 184 micro thu âm sẽ hoạt động mà không cần bất kỳ vấn đề, ngay cả khi đầu vào của thiết bị sau đây sẽ xảy ra là không cân bằng, ví dụ như trong một số ghi DAT. Đầu ra là cân bằng và phantom (48V) powered.The KM 184 là một sự lựa chọn thay thế kinh tế tốt cho người dùng tìm kiếm một micro thu âm thu nhỏ chất lượng cao. Bạn không cần phải từ bỏ các tính năng electroacoustic bạn mong đợi từ một micro thu âm Neumann!
Từ các Nhà sản xuất
Các "Series 180" gồm ba micro thu nhỏ gọn với mô hình đáp ứng nhu cầu của tất cả các ứng dụng phòng thu chung.
Bởi vì xây dựng của nó tối ưu hóa cơ khí và thiếu sót ý thức của mô đun, đó là không cần thiết trong nhiều trường hợp, "Series 180" được tiền định cho các hãng sản xuất và thu âm nhà kinh tế lập.

KM 183 theo mọi hướng và KM 185 micro hypercardioid được dựa trên rất nhiều thành công KM 184 micro cardioid, mà đã trở thành một tiêu chuẩn trong cộng đồng phòng thu toàn cầu chỉ trong một thời gian rất ngắn. Tất cả các "Series 180" micro có sẵn với hai màu đen mờ hoặc niken kết thúc.

Họ đi vào một hộp gấp với một kính chắn gió và hai gắn kết đứng đó cho phép kết nối với cơ thể micro thu am, hoặc XLR-connector.
Previous
Next Post »