Micro Thu âm Perception AKG 100 part2


Kiểm tra 1 ... 2 ...
micro thu âm Perception 100 trong studio phía âm thanh của chúng tôi ở bên cạnh với một lớn hoành condenser mic AKG chuyên nghiệp có uy tín have diệu (và giá phí bảo hiểm) cho thấy bản chất thực sự của mic này. Khi chúng tôi thu và trộn các cuộc đối thoại tương tự trên nhung hai mics their đã tìm thấy chuyên nghiệp mic cao cấp của chúng tôi tốt hơn sự phong phú và sung mãn trong Perception 100 của giai điệu. Tuy nhiên, đó chỉ là những gì bạn có thể mong đợi từ một micro 4 lần chi phí have nhiều.

Hoàn toàn không có sự xấu hổ trong chất lượng âm thanh của Perception 100. sức mạnh thực sự của nó nằm trong tông màu sáng. Một cái nhìn tại các mô hình đáp ứng tần số Hơ Nhung kết quả công bố, với một vết sưng tấy few dB trong dải số bắt đầu tần số cao khoảng 5 kHz và kết thúc gần 15kHz.

Nếu bạn muốn lồng tiếng have âm thanh rõ ràng và tươi sáng, micro này là chắc chắn sẽ cung cấp. Bạn có thể không, tuy nhiên, có được, tông màu phong phú sâu mà không làm một số điều chỉnh nhỏ về on cân bằng âm thanh giai đoạn hậu sản xuất.

VoiceOver Presence
Tất nhiên, chất lượng của mic này quan trọng nhất là khả năng cung cấp một cảm giác của sự hiện diện it. Một tốt mic would giúp đỡ thực hiện chuyển ra khỏi các loa kể chuyện và người nghe của vào phòng khách. Các Perception 100 làm một công việc tuyệt vời này, but it mặc dù nó không phải là lý tưởng even có sự viên mãn của một mic cao cấp. đối thoại của một người kể chuyện thường làm cắt must be qua các bài hát âm nhạc bận rộn, hiệu ứng âm thanh và âm thanh tự nhiên cực kỳ bất lợi từ video. Các micro thu am Perception 100 chắc chắn sẽ giúp lồng tiếng cưa làm điều này.
Previous
Next Post »