Dòng Micro Thu Âm TML

Các micro thu âm MXL 603 là một cây bút chì condenser mic nhỏ hoành mà cũng được coi trên các diễn đàn âm thanh ủng hộ cho việc sử dụng trong các ứng dụng SDC điển hình như chi phí chung trống và guitar acoustic. Nó cũng là một nền tảng chung cho mods; xem các liên kết bên cho biết thêm.

Cơ hoành thước 17mm đường kính, và được gắn kết vào một backplate 20mm có nhà ở bên ngoài đường kính là 22mm. Các màng Mylar dày 6 micron và được mạ vàng. (Các viên nang tương tự được sử dụng trong nhiều mics MXL khác, xem 603S danh sách để biết thêm.)
So sánh micro thu âm MXL 603/604 viên nang backplate để Neumann KM-84The nang sử dụng trong micro thu âm MXL 603 và 604 được thiết kế như là một bản sao của Neumann KM-84 viên nang, mặc dù ở vị trí của "gạch chéo khe" thiết kế backplate Neumann, việc sử dụng phiên bản MXL hình khuyên (tròn) rãnh để đạt được hiệu quả tương tự. viên nang này thường được coi là một diễn viên tuyệt vời cho các chi phí.


(KM-84 tín dụng ảnh nang: Klaus Heyne / GermanMasterworks.com)
Mặc dù các tàu với chỉ một viên nang cardioid 603S, nó tương thích với các viên nang omni bán với micro MXL 604. Các 603S viên nang có thể được tách ra.
Gắn kết với các 603S, viên nang cardioid là hơi ít nhạy cảm (10 mV / Pa) so với khi trên 604 (15 mV / Pa).

Các mạch transformerless preamp sử dụng một 2SK170BL FET và được dựa trên thiết kế Schoeps CM4. hệ thống dây điện nội bộ sử dụng cáp Mogami.
Cơ thể mic có một kết thúc satin bạc. tàu nó với một clip mic.
Harvey Gerst
Marshall micro thu âm MXL-603 ... Đây là một chiến thắng phẳng ra, folks. Gần giống với MC012 trong âm thanh.
Ban đầu, tôi đã rất ngạc nhiên và ấn tượng bao nhiêu micro thu âm MX603 thực sự không âm thanh như một OKTAVA MC012. Sau khi rất nhiều công dụng, tôi đã vượt qua được ấn tượng đầu tiên này. Tóm lại, bạn sẽ không nhận được rất nhiều tiếng bass ra các mics. Nó là hơi sáng hơn hầu hết các tụ hoành nhỏ trên thị trường bao gồm các MC012 ...
603 đã được báo cáo của các bên khác nhau đã được sản xuất bởi Alctron, Feilo, và gần đây nhất là tại cơ sở của MXL tại Trung Quốc.
Các micro thu âm MXL 603S còn được gọi là: 603.
Micro thu am đã được phát hành vào năm 2000.
Previous
Next Post »