Loa Kiểm Âm Yamaha HS5


Một chiếc loa kiểm âm là không thể thiếu với dàn hệ thống âm thanh. Với thiết bị này cần trang bị dòng loa chất lượng để có thể cung cấp cho mình âm thanh tuyệt vời nhất trung thực nhất và chính xác nhất.

Hiện nay có rất nhiều loại loa kiểm âm đạt chuẩn có thể sử dụng bởi vậy sẽ không khó gì để bạn có thể quyết định và lựa chọn cho mình 1 chiếc.

Nếu như bạn chưa chọn được dòng loa kiem am nào ưng ý thì hãy tìm hiểu dòng loa dưới đây chia sẻ chắc chắn thiết bị sẽ dành được sự ưu ái của bạn.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu là một dòng loa kiểm âm mà chắc chắn đó là một sự lựa chọn thông minh.

Tính Năng Của Loa.

Các HS5 Powered Studio Monitor từ Yamaha là một màn bi-khuếch đại được thiết kế để tái tạo âm thanh chính xác. Nó có khả năng lên đến 70W tổng sản lượng và các tính năng một loa trầm 5-inch và một loa tweeter 1 inch với ống dẫn sóng có thể tạo ra tần số lên đến 30kHz. Các HS5 có cả một XLR và 1/4 "TRS đầu vào mà chấp nhận tín hiệu hoặc là cân bằng hoặc không cân bằng để tích hợp vào một loạt các thiết lập studio.




Thấp Resonance Enclosure Thiết kế
tủ HS Series được thiết kế để loại bỏ cộng hưởng không mong muốn và tăng độ chính xác của sản phẩm âm thanh để giới hạn cùng cực của họ. Các thùng được xây dựng từ một MDF dày đặc với một phản ứng âm thanh tắt dần. kỹ sư HS Series cũng sử dụng một ba chiều kỹ thuật mitered-doanh truyền thống. Phổ biến cho thiết kế kiến ​​trúc, xây dựng này chắc neo các góc của bao vây để cải thiện độ bền và loại bỏ cộng hưởng không mong muốn mà có thể ảnh hưởng đến âm thanh tổng thể

Công nghệ giảm tiếng ồn.

thiết kế cổng loa có thể ảnh hưởng lớn đến sự rõ ràng của âm thanh tổng thể. Thường thì một cơn lốc ở hai đầu của cảng có thể tạo ra các rung động không khí bên trong cảng, gây ra tiếng ồn không mong muốn. Bằng việc áp dụng công nghệ giảm tiếng ồn mà kết hợp phân tích của một đại diện trực quan của âm thanh, các kỹ sư của Yamaha có thể kiểm soát và giảm xoáy. Thông qua phân tích này Yamaha đã đến một thiết kế cổng đó làm giảm tiếng ồn lên đến 6dB

Điều khiển và kết nối




HS series mô hình toàn dải tính năng hai điều khiển phản ứng với các thiết lập cho phép họ để thích ứng với các âm thanh bề mặt phòng của hình dạng và kích thước khác nhau. PHÒNG KIỂM SOÁT cho phép bạn suy nhược không tự nhiên, phóng đại thấp thường có thể xảy ra khi loa được đặt bên cạnh bức tường, trong khi CAO TRIM cho phép điều khiển linh hoạt hơn của đáp ứng tần số cao. Đối với đầu vào, HS loa toàn dải có thể chứa một loạt các nguồn cân bằng và không cân bằng như máy trộn, bàn phím và giao diện âm thanh với XLR và TRS jack cắm điện thoại...

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 19:00 28 tháng 4, 2019 ×

Bạn muốn cảm nhận âm trầm? Loa kiểm âm yamaha hs7 cung cấp. Loa siêu trầm hỗ trợ âm trầm 8 "này cung cấp tần số thấp chính xác đến 22Hz, bạn có thể nghe thấy mọi thứ trong bản ghi âm của mình. Điều tốt là tuyệt vời. Yamaha đã chế tạo HS8S với bộ khuếch đại 150W mạnh mẽ được chế tạo cho tần số thấp. Loa kiểm âm Yamaha HS5 sê-ri toàn màn hình Loa kiểm âm Yamaha HS8 là giải pháp phù hợp với khả năng của bạn để giám sát phạm vi mở rộng trong phòng thu của bạn.

Congrats bro Đại lý Nhạc Cụ you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar