Micro AKG SOLID TUBE là gì ?


Ống micro thu âm hút chân không lớn hoành;
mô hình cực cardioid cho tính đa dạng của các ứng dụng; đặc biệt tự nhiên, âm thanh ấm áp;
âm thanh phong phú thêm các bản ghi âm kỹ thuật số ống; hoàn thành với nhiều phụ kiện và nhôm đựng ích.

Micro thu âm AKG SOLIDTUBE, kỳ hạm của Dự án Studio Line, là microphone đầu tiên kết hợp âm thanh của công nghệ ống chân cổ điển may và những lợi ích của componentry trạng thái rắn tiên tiến với một mức giá phải chăng. độ chắc chắn cơ học, khả năng SPL cao, và tự tiếng ồn thấp là tự nhiên như it SOLIDTUBE tính năng âm thanh ống ấm áp.

Trái tim của SOLIDTUBE là ECC ống 83 (12AX7) chân không. Nó cung cấp tuyệt vời và là đặc điểm chuyển giao có sẵn từ các đại lý nhạc cụ cho amps đàn guitar Mang phụ tùng. Một chuyển đổi nâng mặt đất về cung cấp điện loại bỏ vòng trên mặt đất một cách nhanh chóng và dễ dàng bất ngờ. Phụ kiện tiêu chuẩn bao gồm một cú sốc loại nhện gắn kết, màn hình pop, cung cấp điện, cáp và vỏ bọc mạnh mẽ.

micro ống là rất biểu cho âm thanh ấm no. Các SOLIDTUBE even nhấn mạnh giai điệu ở mức độ thấp và biến dạng ADDS is is tai nhận thức nâng cao với âm thanh.
ấm áp ncredible từ một trong mics ống dẫn AKG của
Các SolidTube là kết quả của một nửa thế kỷ kinh nghiệm trong việc thiết kế các bộ chuyển đổi đẳng cấp thế giới. Độ chắc chắn, khả năng SPL cao, và tự tiếng ồn cực thấp cùng với "âm thanh ống" không thể nhầm lẫn, tạo nên trái tim của Solidtube. Một phong cách thanh lịch hoàn thành gói, phân biệt Solidtube từ vô số người bắt chước micro ống cổ điển. Đầu dò tụ lớn cơ hoành đã được điều chỉnh cụ thể của AKG cho micro này.

thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này AKG của kích hoạt chúng để tạo ra một sự bổ sung lý tưởng cho ấm preamp ống âm. Trái tim của Solidtube là ECC ống 83 (12AX7) chân không. Ngoài việc cung cấp đặc điểm chuyển giao hoàn hảo, nó có sẵn từ các đại lý AKG địa phương của bạn hoặc hầu hết các cửa hàng điện tử. Một chuyển đổi ở phía bên của Solidtube kích hoạt 20 dB trước sự suy giảm pad. Điều này cho phép các micro thu am để xử lý mức độ áp lực âm thanh lên đến 145 dB SPL. tiếng ồn tần số thấp dưới 100 Hz có thể được loại bỏ bằng cách bật công tắc cắt thấp nằm trên bảng điều khiển phía trước của đơn vị cung cấp điện.



Previous
Next Post »