micro thu âm C01U

micro thu âm USB cổ điển này là cầu nối giữa adapter trung cấp USB âm thanh và các sản phẩm chuyên nghiệp dòng yêu cầu trình điều khiển bổ sung, phần mềm đặc biệt, và / hoặc cáp dư thừa. Các C01U là USB tương thích với bất kỳ máy Mac hay PC, cũng như hầu hết các chương trình phần mềm DAW, bao gồm GarageBand. Nó cũng đi kèm với phần mềm máy trạm âm thanh kỹ thuật số Sonar LE Cakewalk của. khả năng tối cao để sản xuất bản ghi âm thanh nguyên sơ một cách dễ dàng và tính di động, cùng với một mic đứng máy tính để bàn, kẹp mic, cáp USB và mang theo túi cũng được bao gồm, làm cho C01U một bổ sung có giá trị nhất đối với bất kỳ studio.

Khi lấy cảm hứng từ các đơn vị C01 cực kỳ thành công, các C01U / C01UCW tại là nền tảng và bán chạy nhất của dòng rộng lớn của Samson micro USB. Các C01U có 19mm sốc lớn gắn hoành hiệu quả trong tái tạo cả thấp và cao, khối lượng âm thanh với khớp nối bằng nhau. Các mẫu xe bán tải cardioid cung cấp một phản ứng tần số mịn, phẳng. Thu âm thanh tại 16-bit độ phân giải lên đến một tỷ lệ lấy mẫu 48kHz, các C01U cung cấp chính xác mà bạn cần phải chắc chắn rằng những gì bạn nghe thấy là những gì bạn nhận được.

Phần mềm sàn Samson Sound

Có sẵn như là một tải về thanh toán, Deck Tiếng ồn Hủy Software Samson Sound mang đến công nghệ hủy bỏ tiếng ồn cho tăng cường truyền thông VoIP và ghi âm máy tính để C01U của bạn. Deck âm thanh sử dụng thuật toán giảm nhiễu kỹ thuật số để giảm thiểu tiếng ồn xung quanh định kỳ từ các môi trường ồn ào, đảm bảo chỉ sạch, giọng hát âm tự nhiên được nhận bởi gia đình, bạn bè hay đối tác kinh doanh. Để tìm hiểu thêm và tìm hiểu làm thế nào để mua phần mềm sàn Sound, hãy truy cập trang sàn Samson âm thanh cho Mac OS X hoặc truy cập vào trang sàn Samson âm thanh cho Windows.

Trình quản lý nhạc

Đối với các nghệ sĩ, sự hội tụ của công nghệ máy tính và âm thanh đã thành lập nhà / studio di động như là một thay thế cho các thiết bị ghi âm chuyên nghiệp. Cho dù bạn đang đi lưu diễn nước hoặc thử nghiệm trong phòng thu của dự án của bạn, các C01U đặt ra tiêu chuẩn cho việc tích hợp máy tính của bạn vào kinh nghiệm ghi âm của bạn. Sử dụng các mẫu xe bán tải cardioid để ghi lại giọng hát hay close-mic một dụng cụ âm thanh ở một mức độ chuyên nghiệp trực tiếp vào máy tính của bạn. Các C01U là hoàn hảo cho âm nhạc ghi on-the-go hoặc trong không gian hạn chế, cho phép tất cả các nghệ sĩ tự do rất lớn để tạo ra.

Nhà sản xuất của podcaster

Sự tiến hóa của podcasting đã tạo ra một nhu cầu cho khả năng sản xuất chất lượng cao mà còn có thể đạt được bởi tất cả mọi người. Đáp ứng các tiêu chí này, các C01U là giấc mơ của một podcaster trở thành sự thật. Với một kết nối USB đơn giản thẳng vào máy tính của bạn, nó cung cấp các podcast của bạn với chất lượng tuyệt vời trong việc ghi lại âm thanh. Với micro thu am C01U giá cả phải chăng cho tất cả, tiếng nói của các nhà báo web được trao quyền để thiết lập một danh tính thực sự trong thế giới đông đúc của podcasting.
Previous
Next Post »