Micro thu âm Rode K2

Micro thu âm Rode K2 của đại diện cho một giá trị tuyệt vời trong một micro thu âm ống, kết hợp tiếng ồn cực thấp, biến dạng thấp và SPL cao với các loại âm thanh tươi tốt tuyệt vời mà bạn mong đợi từ một micro thu âm ống cao cấp.


Thật ngạc nhiên Quiet & linh hoạt!
Cuối cùng trong sự tinh khiết âm thanh ống phong phú và hiệu suất, K2 Rode cũng cung cấp tự tiếng ồn siêu thấp (10 dBA), tối đa cao SPL (162 dBA), và mega rộng phạm vi hoạt động (150 dB). K2 Rode của tính năng hoàn toàn biến điều khiển mô hình cực cho một sự kết hợp cạnh tranh nhất của tính linh hoạt và sức mạnh. Các Rode chất lượng âm thanh huyền thoại K2 truyền cảm hứng cho những phép thuật có trong cả những ứng dụng ghi âm đòi hỏi khắt khe nhất.

Huyền thoại âm thanh!
Micro thu âm Rode cẩn thận xây dựng K2 để cung cấp âm thanh và đặc tính của các đầu dò được đánh giá cao của 50 và 60. Họ đã thành công, nhờ HF1 viên của K2, một sự thật 1 "ngưng xây dựng dọc theo dòng chính xác của đầu dò lớn tuổi, nhưng với độ tin cậy của công nghệ hiện đại! Rode tay chọn ống cho K2 cho đặc điểm kỹ thuật và chất lượng âm thanh. Từ opera rock punk và tất cả mọi thứ ở giữa, K2 Rode là nghĩa đen trong lớp bằng cách riêng của mình!

Micro thu âm Rode K2 ống Tính năng trong nháy mắt:
Lớn, hoành vàng phún xạ
Omnidirectional, cardioid, con số-8, và tất cả các mẫu cực trung gian
biến thiên liên tục kiểm soát mô hình cực về cung cấp điện chuyên dụng
sốc nội bộ gắn với tiếng ồn xung quanh thấp và khả năng chống rung
Phạm vi hoạt động rộng
Class A mạch van
Hand-lựa chọn và phân loại 6922 van twin-triode
Sử dụng ích với ống trường thay thế
Cường độ cao hàn và xử lý nhiệt lưới thép đầu
satin Durable niken kết thúc
162 dBA Max SPL
10 dBA Tự Noise
150dB Dynamic Range
Bao gồm chuyên dụng tiếng ồn thấp cáp micro thu am, trường hợp Rode, gây sốc gắn kết.

Previous
Next Post »