microphone Rode NT1 Kit

NT1 cardioid Condenser Micro thu âm từ Rode là một micro tụ cardioid lớn cơ hoành có tính năng cưỡi của HF6 1 "viên nang. Các HF6 được thiết kế để cung cấp một phản ứng tầm trung chi tiết với cao độ rất êm và trầm ấm. Các viên nang tự nó được ngồi trong một Rycote lyre nội shockmount để giúp giảm độ rung và xử lý tiếng ồn.

thiết bị điện tử của micro được thiết kế từ mặt đất lên cho hiệu yên tĩnh, và cho phép các NT1 có một thấp, 4.5dB tự tiếng ồn. Cơ thể của mic là gia công từ nhôm mạ niken mà sau đó được phủ một lớp gốm được tĩnh điện áp dụng cho một kết thúc xước. NT1 bao gồm mic kẹp RM2 và có một giới hạn bảo hành 1 năm mà kéo dài đến 10 năm sau khi đăng ký với Rode.
Trong Rode lịch sử 20-cộng-năm NT1 của, Sweetwater Sales Engineers đã giúp vô số các kỹ sư ghi âm phát hiện micro condenser cardioid tuyệt vời này - và mô hình NT1 mới nhất này là của xa trong đó ấn tượng nhất chưa! Thể thao trong một 4.5dB chỉ tự tiếng ồn, NT1 không chỉ là studio condenser micro thu am Rode yên tĩnh nhất đã được sản xuất cho đến nay, nó là một trong các mics yên tĩnh nhất của loại hình này trên thế giới. Cấp bằng sáng chế cây đàn lia nang công nghệ hệ thống treo từ Rycote nâng cao hơn nữa âm thanh của NT1, cô lập nó khỏi những cộng hưởng hài hòa tự nhiên của cơ thể nhôm của nó. Và với các gói sốc SRM kết hợp gắn kết và bộ lọc pop, NT1 này Kit là một việc thực sự tuyệt vời.
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 04:00 5 tháng 10, 2016 ×

Mic này mấy tiền rứa bác

Reply
avatar
Unknown
admin
lúc 04:01 5 tháng 10, 2016 ×

Mic này mấy tiền rứa bác

Reply
avatar