Soundcard thu âm Zoom R8 part 2


AN GHI TÁM-TRACK VÀ SO MUCH MORE
THE ZOOM R8
Ghi: Giao diện: Bộ điều khiển: Sampler
Soundcard thu âm Zoom R8 kết hợp nhiều công cụ sản xuất âm thanh trong một thiết bị nhỏ gọn. Ngoài việc là một máy ghi âm 8 ca khúc, đó là một mẫu pad và một máy nhịp điệu, và thậm chí có thể phục vụ như là một bề mặt điều khiển DAW và giao diện âm thanh máy tính. Nâng cao tính năng như tích hợp micro condenser stereo, đầu vào mức độ dual mic / line / dụng cụ, onboard hiệu ứng DSP và tuner sắc hoàn thành bức tranh, làm cho R8 một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà recordists và đường chiến binh như nhau.Tạo âm nhạc bất kỳ cách nào bạn thích
R8 là một sampler pad và máy nhịp điệu quá. Tám miếng đệm tốc độ nhạy cảm cho phép kích hoạt lên đến 24 mẫu, trống âm thanh, hoặc vòng. Hơn 500 vòng và trống mẫu được nội bộ đưa ra dưới đây, cùng với 500MB 2GB thẻ SD của các vòng store và các mẫu từ Big Fish Audio.

Trong để Ngoài ra, bạn có thể tạo ra các mẫu tùy chỉnh và vòng thu riêng từ các bản nhạc. Quantization và thời gian kéo dài có thể được AP để đảm bảo đồng bộ hoàn hảo. Ba chế độ có sẵn cho mỗi pad phát lại (Lặp lại, Gate và 1Shot), và trên bo mạch âm thanh bước sequencer cho phép độ chính xác tuyệt đối cần nhập on.

Hay nhất của tất cả, ghi multitrack của soundcard thu am R8 được tích hợp đầy đủ các mẫu pad và máy nhịp điệu, hoặc là, cho phép một loạt các phong cách sản xuất để được cung cấp. Bạn chọn để xây dựng Tuy bạn sản xuất nhiên, bạn sẽ tìm thấy R8 là công cụ cuối cùng sáng tạo.

Previous
Next Post »