microphone BLUE BABY BOTTLE

 Blue bé Chai condenser micro thu âm Cung cấp nghề thủ công chuyên nghiệp và tiêu chuẩn hiệu suất âm thanh cho các kỹ sư phòng thu chuyên nghiệp và dự án. Với một hồ sơ tương tự như micro Chai Blue, Chai bé có đơn màng màng lớn nhộng gắn kết trong một "kẹo" phong cách bao vây cho độ nhạy tăng cường. Các trạng thái rắn, điện tử Class-A đầu ra cho kết quả cực kỳ yên tĩnh tự tiếng ồn và âm thanh đầu ra rất cao.

The Bottle Baby là một cardioid microphone mẫu cực đơn gồm có một mô hình. Các mẫu cardioid là có hiệu quả trong việc giảm thiểu tiếng ồn và không khí ở các phần off-trục của viên nang, làm cho nó lý tưởng để sử dụng gần các dụng cụ bổ sung, ca sĩ hoặc loa màn hình. Phản ứng tần số rộng có sự gia tăng nhỏ trong các tần số tầm trung trên, báo hiệu sự hiện diện và dễ hiểu Enhancing. Với một tầng tiếng ồn thấp và đáp ứng tín hiệu cao, Chai Baby là có nhiều khả năng nắm bắt chính xác giọng than, nhạc cụ dây, guitar, piano và nhiều hơn nữa.

Large Diaphragm Condenser
Các "kẹo" kiểu nhà có vàng phún xạ màng màng làm bằng single-micron phim bong 6 và kéo căng trên một backplate tùy chỉnh đồng.
Điện tử Output Quiet
Các thiết bị điện tử trạng thái rắn cung cấp sản lượng âm thanh cao và tiếng ồn sàn đầu ra rất thấp.
Cardioid mẫu Polar
Các mô hình cực cardioid là có hiệu quả trong việc giảm thiểu tiếng ồn tại các phần off-trục của viên nang.
Phù hợp đáp ứng tần số
Các đáp ứng tần số 20Hz đến 20kHz Tailored có tăng lên ở phổ tầm trung trên, chi tiết và sự hiện diện Enhancing.
Previous
Next Post »