microphone GXL2200

Các bạc micro thu âm GXL2200 cardioid Condenser Microphone từ CAD có mô hình cực cardioid mà hiệu quả giảm thiểu tiếng ồn và phản hồi ở phần ngoài trục của viên nang . Các microphone được thiết kế với độ nhạy cao , đáp ứng tần số tuyến tính , và một tầng tiếng ồn thấp để chụp giọng hát và nhạc cụ nói chung trong phát sóng , ghi âm, và các ứng dụng tăng cường âm thanh . Các GXL2200 cũng có tính năng một bộ lọc hi -pass nội bộ và bao gồm một cú sốc đàn hồi gắn và một túi bảo vệ . Các microphone đòi hỏi 48V điện phantom để hoạt động.

Cardioid mẫu Polar
Các mô hình cực cardioid giảm thiểu tiếng ồn và không khí ở các phần off- trục của viên nang microphone .
Độ nhạy sáng cao và Xử lý SPL
Độ nhạy cao , đáp ứng tần số tuyến tính , và xử lý SPL cao cho phép micro được sử dụng trong một loạt các ghi âm hoặc tăng cường âm thanh ứng dụng .
mục có
Các gói phần mềm bao gồm micro giật đàn hồi gắn và một túi bảo vệ 

Micro thu am GXL2200 là một phụ địa chỉ tụ cardioid mic với một trung tâm chấm dứt một inch hoành, một preamp FET, và một giai đoạn đầu ra transformerless . Các tần số đáp ứng từ 30Hz - 20kHz , với một vài gợn sóng dưới 200Hz hay như vậy và một 1dB hiện diện đỉnh cao chủ yếu ở khu vực 12kHz . Cả hai mics lớn hoành yêu cầu 48V phantom, và họ cũng chia sẻ một con số tối đa SPL 135dB và một đầu vào tiếng ồn tương đương với 20dBA , sau này một chút về phía cao cho mics hiện đại , nhưng vẫn không phải là một nguyên nhân cho mối quan tâm trong lẫn các mối lên các ứng dụng studio.
Previous
Next Post »