Tai Nghe Kiểm Âm CH700

Closed-Ear Thiết kế và headband điều chỉnh
Những tai nghe cung cấp một thiết kế kín tai trong một môi trường âm nhạc quan trọng, đẩy ra khỏi phiền nhiễu và cho phép bạn tập trung vào trộn. Các trình điều khiển 40mm cung cấp đặc biệt tái tạo âm thanh và phạm vi hoạt động rộng để thấm nhuần niềm tin vào hỗn hợp cuối cùng của bạn hoặc đơn giản là cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội cho niềm vui nghe nói chung của bạn. Và với một headband có thể điều chỉnh cho phù hợp an toàn, tự nhiên, CH700 cung cấp tổng số thoải mái cho các phiên xưởng mở rộng. An 1/8-inch với vàng 1/4-inch mạ adapter được bao gồm với các tai nghe. Cho dù bạn đang thưởng thức âm nhạc hay trộn các bài hát studio, CH700 cung cấp hiệu suất chuyên nghiệp và thoải mái.

Lý tưởng cho trộn và phát lại
Tai Nghe Kiểm Âm CH700 được thiết kế để cung cấp một phản ứng tần số tuyến tính khiến họ cực kỳ chính xác và tuyệt vời cho trộn quan trọng hoặc để nghe nhạc. đáp ứng tần số cao Tai nghe 'được mịn màng và ngọt ngào, và phản ứng bass ấm và chặt chẽ, nhờ vào các trình điều khiển neodymium 40mm. Các khép kín, qua tai thiết kế làm giảm mệt mỏi tai và rất dễ dàng để lắng nghe trong dài trộn hoặc nghe phiên. Các CH700 dụng đệm tai mềm được thoải mái và vừa khít trên hầu hết bất kỳ tai, và ban nhạc có thể điều chỉnh đảm bảo phù hợp. Cho dù bạn đang chỉ đá trở lại và niêm yết với máy nghe nhạc MP3 của bạn, hoặc trộn ghi âm kỹ thuật số của bạn, tai nghe kiem am CH700 là một sự lựa chọn lý tưởng.

Có cái gì trong hộp vậy?
CH700 tham khảo tai nghe, 1/8-inch tới 1/4-inch adapter và hướng dẫn sử dụng.

Samson
về Samson
Samson Technologies bắt đầu vào năm 1980 như là một người tiên phong trong công nghệ micro không dây. Hôm nay, Samson là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp có sản phẩm được biết đến với độ trung thực và độ tin cậy của họ. sản phẩm Samson được ưa thích bằng cách ghi âm nghệ sĩ, người biểu diễn, nhà giáo dục và chuyên gia âm thanh trên khắp thế giới.


Các tính năng chính
tai nghe tham khảo studio chuyên nghiệp
thiết kế kín tai cho cô lập tối đa
40mm điều khiển cho sinh sản đặc biệt và phạm vi hoạt động rộng
đáp ứng tần số 20Hz-22kHz
64 ohm trở kháng
headband có thể điều chỉnh cho một, phù hợp an toàn thoải mái
1/8-inch tới 1/4-inch mạ vàng bao gồm bộ chuyển đổi
Previous
Next Post »