microphone AT3035 part 2


micro thu âm AT3035 là một mic hoạt động rất tốt trong các tình huống thực tế cuộc sống, đặc biệt là khi bạn cần chỉ là một sự hiện diện tần số cao chút. Mic cần phải được sử dụng với một lá chắn pop khi close-miking giọng hát, như là phổ biến với mics phòng thu của loại hình này. Bất thường hơn, tuy nhiên, tôi nhận thấy trong khi tôi đang kiểm tra độ nhạy của mic để xử lý tiếng ồn mà các kim loại của AT3035 có một xu hướng để 'nhẫn' nhẹ khi khai thác với một móng tay - hơn hẳn so với mics khác tôi đã thử nghiệm. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ tình huống nơi này sẽ là một vấn đề, cho chất lượng và hiệu quả của các shockmount, và tôi không thể phát hiện bất kỳ màu sắc kết quả trong phần âm thanh của mic trong khi sử dụng bình thường, nhưng nó là cũng biết mà cộng hưởng cơ thể này là có nếu bạn có kế hoạch để sử dụng mic này trong bất kỳ ứng dụng đặc biệt khó khăn.


Tôi thiết lập AT3035 bên cạnh AT4033 đắt hơn, và một NT1 Rode. Tất cả ba kết quả sản xuất của những gì tôi muốn nói là một sự trung thành tương tự - sự nhạy cảm của ba mics dường như rất có thể so sánh, ví dụ - nhưng có sự khác biệt đáng chú ý trong thanh khiết. Trong khi AT4033 trình bày một ý thức hơn về tính minh bạch và chi tiết, các AT3035 phô diễn một liên lạc weightier vào cuối thấp. Các Rode là hơi ấm âm vẫn còn, mặc dù ít hơn so với căn hộ đáp ứng cao cấp của mic đó có nghĩa rằng AT3035 có sự hiện diện nhiều hơn.


Trên cả tôi muốn nói AT3035 có một sự cân bằng tốt đẹp giữa độ chính xác và tâng bốc với một âm thanh thuyết phục tự nhiên nên phù hợp với hầu hết các ca sĩ. Nó cũng hoạt động tốt trên chỉ là về bất kỳ nhạc cụ acoustic - xử lý SPL cao của nó có nghĩa là nó sẽ không nao núng ở bộ gõ hoặc guitar khuếch đại lớn. Với giá đường phố, sự cạnh tranh rõ ràng cho các AT3035 là Rode NT1, AKG C2000 và C3000 và Octava MK219 / 219A mô hình. Mỗi nhân vật có một âm hơi khác nhau mà sẽ phù hợp với một số ca sĩ tốt hơn so với những người khác. Tôi không nghĩ rằng nó có thể nói đó là trong số này là tốt nhất, như "tốt nhất" có thể có nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau, nhưng cho âm thanh của nó, chất lượng xây dựng của nó và shockmount kèm theo của nó, tôi nghĩ rằng micro thu âm AT3035 sẽ không có sự cố thu hút người hâm mộ .
Previous
Next Post »