microphone MXL 2006

Micro thu âm MXL từ có nang 32mm ngưng nhạy cảm , cho phép nó để nắm bắt các chi tiết và sắc thái của giọng hát , guitar acoustic , tủ guitar điện , và bộ gõ . Nó được thiết kế với mạch Class A và một đầu ra transformerless cân bằng cho sử dụng trong phòng thu âm hoặc các ứng dụng trực tiếp . Có dây Mogami nội bộ cho các kết nối chất lượng cao , và các gói bao gồm một trường hợp ghi sổ và một shockmount .

mic hát với một viên nang 32mm cho âm thanh chất lượng cao
ghi âm sạch sẽ làm nổi bật sắc thái giọng hát
Class A mạch cho tinh khiết , ghi âm tự nhiên
Có thể được sử dụng với guitar acoustic và bộ gõ
Chúng tôi có hai lựa chọn sửa đổi cho micro thu âm MXL 2006. Các mod dễ nhất và hiệu quả nhất là thay đổi các viên nang. Nếu thời gian, kinh nghiệm, và ngân sách cho phép, chúng tôi khuyên bạn nên thay thế các mạch, cho phép đa dạng hơn các viên nang để được sử dụng. Xem lựa chọn của chúng tôi dưới đây.
Các micro thu am MXL 2006 viên nang là một loại 32mm K67; trong khi không nhất thiết phải khủng khiếp, nó có xu hướng để có một phản ứng hơi xanh đó là không phù hợp để mạch của mic. Thay thế này với RK-47 của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một âm thanh micro nhiều hơn đầy đủ, ấm áp, và cân bằng.

Nếu bạn chọn cài đặt bộ thay thế mạch của chúng tôi cũng vậy, bạn có thể lựa chọn không cho một viên nang sáng hơn lên tiếng như RK-12 của chúng tôi hoặc RK-87, để đạt được màu sắc âm thay thế.

Previous
Next Post »