Tổng Quang micro blue Spark

TỔNG QUAN
ngưng tụ cardioid chuyên nghiệp với Focus điều khiển cho một loạt các chữ ký âm.

Màu xanh Micro thu âm mới nhất chuyên nghiệp mic, Spark, là một phong cách, trạng thái rắn ngưng tụ cardioid với tinh chi tiết, uncolored âm thanh với hầu như bất kỳ nhạc cụ trội CO hoặc giọng hát. Spark màu xanh có độc đáo switch Focus điều khiển cho một phạm vi rộng lớn hơn của chữ ký âm cao đến thấp.

Custom-Thiết kế, Class A viên nang
Được thiết kế để giúp bạn đạt được các bản ghi âm chất lượng chuyên nghiệp trong bất kỳ môi trường sáng tạo, Spark Blue có viên nang ngưng tùy chỉnh thiết kế với Class-A rời rạc điện tử quả trong tuyệt vời chi tiết và uncolored đầu ra làm cho nó micro lý tưởng để ghi lại giọng hát, trống, guitar, piano , đồng thau, Woodwinds, và chỉ là về bất cứ điều gì khác mà bạn có thể thắp sáng một ngọn lửa dưới.

Kiểm soát tập trung
Một tính năng mới chỉ tìm thấy trên micro Spark là độc đáo Focus Control, if hai chế độ cùng việc sử dụng push khác của một nút: chế độ bình thường (trong vị trí) Cung cấp tăng độ nhạy cảm đối với các bản ghi âm tần số thấp với tác động lớn và định nghĩa, cùng với các chế độ tập trung, (trong vị trí) cho rõ ràng hơn và chi tiết thậm chí cấp.

phụ kiện tùy chỉnh
Các tàu Spark micro thu am với một tuỳ chỉnh-pop-lọc và shockmount thiết kế cũng như một trường hợp gỗ thuận tiện và phong cách cho giao thông vận tải. Với Spark, bạn đã có tất cả mọi thứ bạn cần để làm cho ghi âm chuyên nghiệp, tất cả trong một gói.
Previous
Next Post »