Tai Nghe Kiểm Âm ATH-M30x

Tai Nghe Kiểm Âm ATH-M30x Tai nghe từ Audio Technica được thiết kế để sử dụng trong theo dõi studio, trộn, hoặc các ứng dụng ghi âm trường và trình điều khiển tính năng 40mm Neodymium với cuộn dây âm nhôm đồng bọc điều chỉnh cho định nghĩa tầm trung chi tiết. Các tai nghe có một circumaural, thiết kế xung quanh-the-tai mà cung cấp cách ly âm thanh trong môi trường ồn ào. ATH-M30xs có một thiết kế đóng mở mà cũng cho phép giám sát đơn tai. Một 1/4 "túi vít-on adapter và thực hiện được bao gồm.
Là sản phẩm tai nghe full size (tai nghe chụp đầu cỡ lớn) thuộc phân khúc tầm trung của Audio Technica, M30X - đàn em của M50 vốn đã cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng chơi tai nghe ở Việt Nam, liệu M30X có tạo nên cơn sốt như đàn anh đã làm?

Đánh giá Audio Technica M30X, tốt từ thiết kế tới chất âm
I. Thiết kế
Trước hết về phần đóng gói, M30X có thiết kế vỏ hộp giống hệt M50X, cả trong lẫn ngoài hộp. Vỏ hộp khá lớn với thiết kế đóng mở đơn giản nhưng chắc chắn, bên trong chứa 1 tai nghe M30X và 1 túi phụ kiện bao gồm túi da đựng tai nghe, jack chuyển 3,5mm ra 6,3mm và 1 tập giấy hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
M30X sở hữu thiết kế có thể gập gọn lại bằng cách cho phần ear cup xoay ngược vào trong, khi đó M30X có kích thước tương đương 1 bàn tay người lớn và có thể dễ dàng mang theo bên mình. Các phần khớp nối cũng được thiết kế rất chắc chắn và được gia cố bằng vít thép. Phần ear cup được thiết kế để có thể xoay lật theo chiều dọc một góc 80 độ, tương tự như một số tai nghe cho DJ. Mút tai nghe và headband được làm bằng da, các đường chỉ được may gọn, không chi tiết thừa. Phía ngoài earcup có logo Audio Technica bằng kim loại sáng màu nổi bật trên tông đen của M30X. Dây của tai nghe kiểm am M30X có độ dài lên tới 3M và là dây gắn liền, kích thước dây to, khá mềm và ít bị rối. Phần jack 3,5mm được mạ vàng và gia cố rất tốt. Tổng thể thì M30X không phải là 1 tai nghe quá thời trang nhưng phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ đến già, nam hay nữ.
Previous
Next Post »