microphone MXL V67


Được thiết kế chủ yếu cho giọng hát, micro thu âm V67G kết hợp Class A FET mạch và một đầu ra biến áp -coupled cho một âm thanh mở và tinh khiết . Các V67G đi qua với giọng kẻ giết người thậm chí trước một hỗn hợp bận rộn và có sức hấp dẫn giai đoạn tuyệt vời với một grill vòng mạ vàng và đặc biệt , cơ thể vintage. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi âm thanh micro khéo léo thiết kế này cung cấp và vui vẻ hài lòng với giá cả.
mic trạng thái rắn mà thở ấm áp vào giọng hát
tầm trung giàu phù hợp micro ống
Tinh thể rõ ràng âm thanh được load với sự ấm áp
Thâm nhập giọng hát mà ở lại trên đường ray
Tuyệt vời cho R & B , pop, rock và country
Các màu xanh lá cây với nướng vàng MXL V67G lớn Capsule Condenser Microphone được thiết kế chủ yếu để sử dụng với giọng hát và kết hợp Class A FET mạch và một đầu ra biến áp -coupled cho một âm thanh mở và tinh khiết .

Nó có tính năng một màng lớn vàng phún xạ, cung cấp chất lượng âm thanh rất thích hợp cho việc chụp những dụng cụ và giọng hát trong dự án và các ứng dụng ghi âm chuyên nghiệp . Ngoài ra , micro cung cấp một phản ứng tần số 30 Hz đến 20 kHz để tái tạo chính xác tín hiệu âm thanh trong một loạt các dãy. Các màu xanh lá cây và vàng màu cho micro này một diện mạo cổ điển chuyên nghiệp.

bộ gói này bao gồm MXL V67GS , MXL 57 shockmount , bộ lọc pop MXL PF005 - G và âm thanh Runner SR 25 cáp X XLR .

Micro thu âm MXL V67GS kết hợp Class- A mạch FET và một biến / kết đầu ra cho một âm thanh mở và tinh khiết . Các V67GS cung cấp một tăng cao hiện diện mượt mà được ưa thích dành cho giọng hát khi có một kết thúc thấp nặng trong hỗn hợp. Các thông cao roll-off chuyển đổi và thêm 6 dB pad cung cấp những cải tiến cuối cùng để phiên bản cổ điển của chúng tôi .

Previous
Next Post »