M - Audio M - Track 2

Soundcard thu âm M-Track Tám từ M-Audio là một giao diện âm thanh USB 8 đầu vào được thiết kế để ghi lại âm thanh chất lượng cao trong nhà hoặc trong phòng thu chuyên nghiệp. Tám kết hợp XLR + 1/4 "đầu vào chứa nhiều nguồn, từ micro phantom-powered, để guitar, với bàn phím. Tám cân bằng 1/4" đầu ra cung cấp định tuyến đa năng để giám sát và thiết bị phía ngoài, cộng với nó có tính năng outs tai nghe kép với nguồn có thể lựa chọn cho hỗn hợp và theo dõi riêng.

M-Track Tám tính năng ghi âm lên đến 24-bit / 96 kHz giải quyết, và cũng cung cấp giám sát độ trễ cực thấp của tín hiệu đầu vào hoặc qua loa hoặc tai nghe. Giao diện kết nối với máy tính qua USB 2.0 và dễ dàng tích hợp vào không gian studio của bạn với 1U 19 "kích thước rack tiêu chuẩn của nó.
Cubase LE 7 đi kèm với M-Track Tám cho sáng tạo âm nhạc out-of-the-box, cho bạn một môi trường phần mềm mạnh mẽ để ghi, chỉnh sửa, và trộn các bài hát của bạn.

Mở The Door Để máy tính dựa trên âm nhạc Làm

M-Track giao diện từ M-Audio® biến PC của mình thành phòng thu âm kỹ thuật số với các plug-and-play đơn giản. Một cáp USB duy nhất cung cấp cả điện và kết nối dữ liệu đến và đi từ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. M-Track cung cấp các kết nối phù hợp với mọi loại nhạc cụ, từ guitar điện cho một tụ điện chuyên nghiệp mic-ma được cung cấp. Với một khung xe bằng kim loại, và yếu tố hình thức cấu hình thấp, M-Track giúp kiểm soát chuyên nghiệp trong một gói di động mạnh mẽ. Đối với phần mềm, M-Track bao gồm cả Ableton Live Lite ™ và chọn Waves Audio bó plugin để có được những thứ bắt đầu.

Soundcard Thu Am M-Track được trang bị với một đầu vào linh hoạt để cung cấp các kết quả tốt nhất với bất kỳ loại nguồn âm thanh. Mỗi kênh cung cấp một kết hợp XLR cân bằng và 1/4 "đầu vào. Các đầu vào XLR được thiết kế để làm việc với micro hoặc nguồn Lo-Z khác. Việc chuyển đổi công suất ảo cung cấp 48 Volts cho các đầu vào XLR để sử dụng với micro condenser chuyên nghiệp. Các 1 / 4 "đầu vào có thể được sử dụng để nhận được tín hiệu cấp độ dòng và kênh 2 có thể được chuyển sang cho một cây guitar điện, bass, hoặc bất kỳ nguồn cấp dụng cụ khác phải được cắm trực tiếp vào M-Track, trong khi mức tăng núm đảm bảo đầu vào thích hợp cấp độ.
Newest
Previous
Next Post »