microphone AKG C214


TWINS HOÀN HẢO
cho âm thanh stereo của bất kỳ dụng cụ âm thanh trong phòng thu và trên sân khấu
Micro thu âm C214 lớn hoành microphone condenser đã được thiết kế như một giải pháp hiệu quả chi phí cho cao cấp C414 gia đình . Các C214 thu âm thanh bằng cách kết hợp một viên của hệ thống dual - nang C414 huyền thoại và cấp bằng sáng chế AKG lại -Plate Công nghệ , kết quả là một hiệu suất gần xuất sắc cho C414 XLII nổi tiếng .

bản ghi âm stereo thực tế đòi hỏi micro với hiệu suất vượt trội và chất lượng tuyệt vời . Họ cũng đòi hỏi sự nhất quán thực hiện nội địa hóa và chính xác từ các cặp micro. Vì vậy, mỗi máy kết hợp cặp C214s được tạo ra từ hàng ngàn micro cá nhân bằng phương thức khớp bằng máy tính tinh vi AKG của lựa chọn. Kết quả là sự tương quan cao nhất có thể trên bộ dải tần số và độ nhạy gần như giống hệt nhau cho cảnh quan tuyệt đẹp , ghi ba chiều .
Xây dựng chất lượng AKG
micro thu am AKG được thiết kế từ mặt đất lên để thực sự thực hiện . Các C214 có treo nang tích hợp làm giảm tiếng ồn cơ khí và cộng hưởng với độ chính xác âm thanh thậm chí còn lớn hơn. Thêm vào đó, lưới đôi, tất cả các kim loại lưới tản nhiệt bảo vệ các viên nang và đảm bảo khả năng miễn dịch RF cao mà không ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh của mic . Đây là một mic roadworthy , quá - các C214 có chống xước hoàn thành hiện đại , làm sứt mẻ chịu lưới tản nhiệt kim loại , và đầu ra XLR mạ vàng.

Previous
Next Post »