microphone Avantone CK-7


Avantone CK-7 lớn Capsule Multi-Pattern FET Condenser Micro thu âm

Các Avantone "Cabernet (C-series)" mics được thiết kế để cung cấp hiệu suất thật sự chuyên nghiệp. Họ sẽ đáp ứng hoặc vượt qua hiệu suất và thông số kỹ thuật của mics cao hơn nhiều giá. Các Avantone CK-7 thực sự là một tuyệt đẹp nhìn và nghe microphone. Việc thiết kế, tính cách và hiệu suất có thể được so sánh trực tiếp với mics FET studio tiêu chuẩn tốt ... nhưng ở một phần nhỏ của chi phí của họ!

gồ ghề CK-7 microphone cơ thể của chúng tôi và lắp ráp nang là độ chính xác gia công bằng đồng. Về mặt thẩm mỹ, nó có tính năng Cabernet Rượu-Red thúc thanh lịch, nổi bật với niken cắt đánh bóng và lắp ráp nang. Các biến áp cùng mạch Discreet Class A FET sẽ mang lại kết quả chuyên nghiệp làm hài lòng so sánh với những thiết kế đắt hơn nhiều.

CK-7 nhà 35mm vàng phún xạ mỏng mylar viên nang. CK-7 trong phiên bản cổ bình thường của nó sử dụng cao cấp Polystyrene và Metalized polypropylene tụ trong đường dẫn âm thanh. Điều này thể hiện cam kết chất lượng như những thường là những loại "nâng cấp" thành phần được thực hiện bởi các modder micro thu am / nóng rodders! Bất kỳ phòng thu có thể tự hào cung cấp CK-7 là một mic hoặc tiện ích thanh nhạc ngưng do tính linh hoạt của nó ... Nó toát lên lớp trực quan cũng như sonically.

Previous
Next Post »