microphone AUDIO TECHNICA 4060


Micro thu Âm Audio-Technica AT4060 mang lại chất lượng và khả năng chi trả của AT40 Series để TUBE-domain cho những người nghiêm túc trong việc nắm bắt âm thanh tốt nhất Micro Thu Âm chuyen nghiệp trong studio. Rất linh hoạt, cardioid chỉ mic âm thanh này ngoạn mục và có phạm vi hoạt động rộng và tự tiếng ồn thấp. Các ống được chọn tay, tuổi từ và kiểm tra riêng để đảm bảo rằng âm thanh ống vintage. Đặt mà ấm áp, âm thanh mà người nghe punchy yêu vào bản ghi của bạn với Audio-Technica AT4060!
Âm thanh ống Vintage với hiệu suất linh hoạt cần thiết cho các ứng dụng phòng thu khắt khe nhất.
Rộng phạm vi năng động, tự tiếng ồn thấp và khả năng SPL max cao.
Mẫu cardioid cẩn thận kiểm soát duy trì thống nhất off-trục phản ứng.
Yếu tố lớn hoành kép cho đáp ứng tần số mở rộng.
Ống tay chọn là niên và kiểm tra riêng để đảm bảo hiệu suất cao điểm.

AT4060 ống chân không cardioid ngưng Audio-Technica của mang lại sự ấm áp của âm thanh ống điển hình đến từng bóng mát của quang phổ SPL. Với một loạt các động vượt xa micro ống khác, nó như là một cách dễ dàng nắm bắt được những sắc thái tinh tế của giọng hát và nhạc cụ như nó xử lý tủ guitar và môi trường SPL cực đoan khác. Với ống tay chọn, thử nghiệm cá nhân và người già, người AT4060 đạt được thèm muốn, âm thanh cổ điển của thiết kế van mà không ảnh hưởng các tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật cần thiết cho các tình huống ghi âm đòi hỏi khắt khe nhất.

Kiểm tra mẫu âm thanh và quan điểm bên trong của AT4060 và 40 series ngưng phụ địa chỉ khác

Audio-Technica mất không cơ hội với sự nhất quán và độ tin cậy của micro này: mỗi AT4060 được thử nghiệm cá nhân và kiểm tra đối với 100 chất lượng phần trăm đảm bảo hiếm trong thế giới ngày nay của micro thu hàng loạt trên thị trường.

micro thu âm AT4060. âm thanh cổ điển, độ tin cậy vững chắc và tính linh hoạt tuyệt vời cho phòng thu và biểu diễn trực tiếp. Từ dòng cao cấp Audio-Technica của 40 micro condenser Series.
Previous
Next Post »