microphone BLUE BLUEBIRD

Bluebird Micro thu âm từ Blue có thiết kế ngưng linh hoạt và có thể được sử dụng trong các ứng dụng chuyên nghiệp và studio để chụp giọng hát và nhạc cụ nói chung như guitar điện và âm thanh , máy chiếu trống , bộ gõ , piano , kèn, và chuỗi. Có một mô hình cực cardioid để cung cấp một phản ứng tần số thậm chí trong khi giảm thiểu ngoài trục tiếng ồn và phản hồi. Các microphone bao gồm một hộp lưu trữ gỗ , một shockmount , và một bộ lọc tùy chỉnh nhạc pop .
TỔNG LINH HOẠT CHO MỌI PHIÊN

Chúng tôi xây dựng Bluebird với tổng số linh hoạt trong tâm trí . The Class -A kín đáo mạch và tay xây dựng hoành lớn nang cardioid cung cấp độ chính xác âm, minh bạch và đấm đặc biệt. Bạn sẽ có được sự linh hoạt để theo dõi một loạt các nguồn - từ âm thanh giọng hát, nhạc cụ acoustic và piano , để amp xe taxi , chi phí trống và bộ gõ . Đó là một một-of - a-loại mic , cho tất cả các loại hiệu suất.
ĐÂY LÀ MỘT SỐ VÍ DỤ :

Chụp nhân vật thanh nhạc độc đáo của một ca sĩ trong chi tiết tuyệt đẹp
Nhận đầy đủ tần số guitar và nhạc cụ ghi âm
Theo dõi bất kỳ nhạc cụ , đối với bất kỳ thể loại, với một mic
MỘT GIẢI PHÁP COMPLETE

Bluebird là một micro condenser bán chạy nhất của chúng tôi . Chuyên gia và recordists trên toàn thế giới sử dụng nó để ghi lại âm nhạc , lồng tiếng và nhiều hơn nữa . Bluebird cũng bao gồm một shockmount tùy chỉnh , bộ lọc lưới kim loại pop và hộp gỗ tùy chỉnh bảo vệ , làm cho nó một giải pháp micro hoàn chỉnh sẵn sàng để ghi âm.

SOUND HIỆN ĐẠI cho các nhạc sĩ hiện đại

Khi bạn đang cần giọng hát hiện đại mà nhảy ra một cách rõ ràng , đấm và sự hiện diện , có micro thu âm Bluebird . Độ chính xác âm và cú đấm mạnh mẽ là hoàn hảo cho việc tạo ra các bài hát mà lấp lánh với năng lượng và làm cho tai perk lên và lắng nghe.
Previous
Next Post »