microphone GXL2400


Một cơ hoành hoạt động, hoành thụ động một. Một mê cung âm Giữa một sự chậm trễ âm thanh để hủy tạo Về đến 180 độ âm thanh . mô hình cực cardioid Đây là . nguồn âm thanh Vẻ gần gũi hơn. Hiệu quả vỗ béo là tỉ lệ nghịch với khoảng cách . Các micro thu âm GXL2400 là nhỏ gọn trong thiết kế và lớn về âm thanh . Nội bộ lọc -pass hi giảm đập và tiếng ầm ầm . gắn kết đàn hồi sốc và túi bảo vệ được bao gồm. P48 ( 48V ) công suất ảo là cần thiết

CAD GXL2200 là một không tốn kém lớn hoành, phụ địa chỉ ngưng với một mô hình cực cardioid cố định .
GXL2200 PCBThe đơn vị chúng tôi đã kiểm tra trùng với ít nhất là một số quá trình sản xuất của Nady SCM - 900 . Nó sử dụng một phiên bản của mạch chuyển đổi trở kháng transformerless Schoeps , với một bộ lọc thông cao trên một switch nút nhấn trên bảng mạch âm thanh. Mạch này là rất nhạy để sửa đổi và có thể cung cấp hiệu suất ấn tượng khi được tối ưu hóa .
Các viên nang là 32mm tiêu chuẩn của Trung K67 , chỉ với một màng kim . Bởi vì các mạch Schoeps không có EQ điều chỉnh, âm thanh của micro có xu hướng hơi xanh và tươi sáng, với một sắc nét + 5dB đỉnh khoảng 12kHz .

CAD GXL -2400 là một studio lớp tụ cardioid microphone . Các GXL -2400 có 1 " hơi vàng phải gửi cơ hoành và mô hình cực cardioid , các mẫu cardioid hiệu quả giảm thiểu tiếng ồn và phản hồi ở phần ngoài trục của viên nang . Độ nhạy cao , đáp ứng tần số tuyến tính và tiếng ồn sàn thấp làm cho micro thu am GXL- 2400 là một ứng cử viên khả thi cho việc chụp những giọng hát và nhạc cụ nói chung trong phát sóng , ghi hình và các ứng dụng tăng cường âm thanh .

Previous
Next Post »