microphone Avantone CK-6

Micro thu âm Avantone CK-6 lớn Capsule cardioid FET Condenser Microphone

Các Avantone "Cabernet (C-series)" mics được thiết kế để cung cấp hiệu suất thật sự chuyên nghiệp. Họ sẽ đáp ứng hiệu suất và thông số kỹ thuật hay SURPASS nhiều mics giá cao hơn.

Các Avantone CK-6 thực sự là một tuyệt đẹp nhìn và nghe microphone. Việc thiết kế, tính cách và hiệu suất có thể trực sánh với FET studio tiêu chuẩn tốt ở một phần nhỏ của chi phí chung micsbut! gồ ghề CK-6 micro cơ thể của chúng tôi và lắp ráp nang là độ chính xác gia công bằng đồng.

Về mặt thẩm mỹ, nó có tính năng Cabernet Rượu-Red thúc thanh lịch, nổi bật với niken cắt đánh bóng và lắp ráp nang. Các mạch transformerless FET would Discreet Class A mang lại kết quả chuyên nghiệp làm hài lòng so sánh với những thiết kế đắt hơn nhiều. CK-6 nhà một 32mm vàng phún xạ mỏng mylar viên nang.

CK-6 trong using it cao phiên bản cổ phiếu bình thường và Metalized Polypropylene Polystyrene tụ lớp trong con đường âm thanh. Cam kết này với chất lượng như chúng tôi is Đây là những loại thường "nâng cấp" thành phần been microphone thực bởi modder / nóng rodders! Bất kỳ studio có thể cung cấp micro thu am CK-6 Tự hào khí nhạc và thanh nhạc cho mikingIt tiềm lớp trực quan cũng như sonically.

Previous
Next Post »