micro thu âm TH-02 Studio

Màu đen của micro thu âm TH-02 Studio Tai nghe từ TASCAM được thiết kế để cung cấp âm thanh chất lượng studio cho một loạt các ứng dụng phòng thu và nghe nhạc.
Những tai nghe đóng lại tính năng mạnh mẽ 50mm điều khiển, được đặt ở 32 ohm trở kháng. Thiết kế này nhằm mục đích cung cấp một câu trả lời chính xác cân bằng cho dù bạn đang cắt giảm các bài hát trong phòng thu, hoặc nghe nhạc trên thiết bị di động của bạn.
Được thiết kế cho thoải mái cũng như chất lượng âm thanh, tai nghe TH-02 tính năng headband và tai miếng đệm. Được xây dựng với dễ dàng vận chuyển và lưu trữ trong tâm trí là tốt, tai nghe TH-02 được trang bị gập, thiết kế có thể gập lại.
Snap-on 1/8 "đến 1/4" bao gồm bộ chuyển đổi.
Về sản phẩm này

Sự miêu tả
bó giá đặc biệt này được thiết kế bởi các kỹ sư phòng thu của chúng tôi để bạn thiết lập với tất cả các tai nghe bạn cần. Chứa: (5) màu Đen của micro thu am TASCAM TH-02 Closed-Back Tai nghe Stereo. Tại Sonic Sense chúng tôi muốn đảm bảo bạn đang mua tai nghe phù hợp với ứng dụng của bạn. Đối với các thiết bị di động và điện thoại thông minh, chúng tôi khuyên tai nghe với Ohm trở kháng 80 hoặc thấp hơn từ tai nghe quá 80 Ohms có thể không được như lớn như bạn thích với những thiết bị này. Đối với giao diện máy tính và amps tai nghe, lên đến 250 Ohms hoạt động tốt. Đối với amps tai nghe cao cấp, kết quả tối ưu có thể đạt được với tai nghe quá 250 Ohms.

Previous
Next Post »