Micro AKG C214


Micro Thu Âm AKG C 214 là em trai của huyền thoại micro thu âm C 414 condenser AKG - chiếc micro thu âm bạn đã nghe nói về hàng ngàn hồ sơ hit, trên sân khấu với vô số nghệ sĩ, và không khí từ các cơ sở phát sóng hàng đầu trên thế giới. Micro Thu Âm AKG C 214 thực sự sử dụng cùng một inch dual-nang là C 414 trong một đơn diaphgram, thiết kế cardioid-chỉ. Kết quả? Highly-chi tiết, lên phía trước âm thanh trên cả giọng hát và nhạc cụ với một hiệu suất gần chung đó của C 414 B-XLS nổi tiếng.

Bây giờ bạn có thể nhận được rằng AKG âm thanh hoành tráng trên bất kỳ ngân sách với các mới C 214!
Incredible Dynamic Range
Sử dụng nó trên một đa dạng của nguồn
Xây dựng chất lượng AKG
Incredible Dynamic Range
AKG C 214 mang đến âm thanh lớn hoành cổ điển AKG - và nó cũng có khả năng của một 143dB dải động ấn tượng cho không nén, quá độ tự nhiên.


Sử dụng nó trên một đa dạng của nguồn
Nếu bạn muốn có một mic thanh nhạc cao cấp, bạn đã tìm thấy nó với AKG C 214. Và, trong khi nó cũng có giá trị đầu tư cho rằng chất lượng một mình, bạn sẽ thấy rằng C 214, sử dụng giống như trên một công cụ đa dạng. Nhờ chuyển đổi pad 20dB suy giảm của nó và bộ lọc cắt thấp, C 214 có thể được sử dụng trong lĩnh vực âm thanh cao như 156dB SPL - bạn có thể sử dụng nó trên sân khấu cho miking gần các ứng dụng lớn như chi phí chung trống, amps guitar, hoặc sản lượng cao thau. Dù nhu cầu của bạn, C 214 là một mic tuyệt vời để có đứng về phía bạn.

Được xây dựng tại Vienna, Áo, micro thu âm AKG được thiết kế từ mặt đất lên để thực sự thực hiện. C 214 có hệ thống treo nang tích hợp làm giảm tiếng ồn cơ khí và cộng hưởng với độ chính xác âm thanh thậm chí còn lớn hơn. Plus, lưới hai, lưới tản nhiệt bằng kim loại bảo vệ các viên nang và đảm bảo khả năng miễn dịch RF cao mà không ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh của mic. Đây là một mic roadworthy, quá - micro thu am C 214 có kết thúc hiện đại chống xước, vết lõm chống kim loại lưới tản nhiệt, và đầu ra XLR mạ vàng.

Previous
Next Post »