Micro MXL 603


Các micro thu âm MXL 603 là một micro condenser bút chì rất phải chăng. micro thu âm này là phải có cho các studio cuối thấp! Tôi có một cặp stereo mà tôi được sử dụng cho mics overhead trên trống và họ nhận chũm chọe tuyệt vời!
mic này thực sự chọn lên tần số cao rất tốt. Tùy thuộc vào Cymbals tại thời điểm nó có thể là một chút để sáng nhưng micro thu âm cũng xử lý EQ rất tốt. Nó không chỉ nhận chũm chọe tốt mà còn các bộ như một toàn thể. Không nhận tất cả các trống đủ mà bạn không cần phải sử dụng micing gần trên mỗi trống nhưng vẫn làm một công việc tuyệt vời.
Guitar acoustic mic này thực sự tỏa sáng. Chọn lên tất cả các tần số trên và để cho guitar ngồi tốt trong hỗn hợp. Cặp này với một mic LDC và bạn có thể nghe thấy như thế nào micro thu âm MXL 603 chọn lên các dây của cây đàn guaitar.

Tôi nhặt chiếc tai nghe này mới cho 100 $
Thats chỉ $ 50 mỗi!
Nếu bạn trong thị trường nhận được micro thu âm rẻ tiền để được sử dụng cho guitar acoustic và mics trống phía trên sau đó xem xét micro thu âm MXL 603!

Đây modded 603 sẽ trở thành đường đi của bạn để mic cho guitar , một bộ phù hợp, bạn sẽ ngạc nhiên trong âm thanh stereo âm một guitar acoustic , Điều này sẽ di chuyển lên micro thu am của bạn từ một ném đi trên cao, để một trong những bạn sẽ đi đến một lần nữa và một lần nữa , và cố gắng nó vào những thứ khác nhau . Tất cả những khắc nghiệt - ey giọng cao trong phản ứng kết thúc phía trên khiến họ cắt qua như một chi phí sẽ được làm mượt đến nơi mà họ âm thanh tuyệt vời để biết chi tiết chuỗi trên một cây đàn guitar .

Previous
Next Post »