Micro Thu Âm AKG C214

Đa năng C214 lớn Diaphragm Condenser Micro thu âm từ AKG được thiết kế để ghi lại giọng hát chính, trống, nhạc cụ acoustic & khuếch đại guitar, trong phòng thu, trên sân khấu hay trong các tình huống phát sóng. Hình thành như là một thay thế chi phí-hiệu quả để micro thu âm C414 nổi tiếng, micro này sử dụng cùng 1 "viên nang nhưng chỉ trong một cú hoành và cấu hình cardioid chỉ.

Các bộ chuyển đổi tính năng công nghệ Back-tấm Edge-Terminated cho phép màng rung tự do, kết quả trong một dải tần số rộng và quá độ chi tiết, ngay cả ở mức âm thanh cao áp. Với sự bổ sung của một switchable 20 dB pad và một bộ lọc cắt thấp, C214 là rất phù hợp cho gần miking ứng dụng. Các mạch điện tử tiếng ồn thấp cung cấp độ nhạy cao và có thể xử lý SPL lên đến 156 dB, thêm lên đến một phạm vi hoạt động của 143 dB.

Micro C214 là một micro thu âm gồ ghề được xây dựng để chịu được sự khắc nghiệt của hãng phim chuyên nghiệp hoặc đường. Việc đình chỉ nang tích hợp giúp giảm tiếng ồn cơ khí và cộng hưởng cho âm thanh sạch hơn. Các kim loại cơ thể đúc với kết thúc shock- và chống xước có lưới tản nhiệt kép lưới trong đó bảo vệ các viên nang và đảm bảo loại bỏ hiệu quả của RF can thiệp mà không ảnh hưởng đến âm thanh. Các micro thu âm C214 đi kèm với một trường hợp kim loại mang, kính chắn gió bọt và một con nhện loại shockmount.
1 "hoành lớn với công nghệ Back-tấm Edge-Kết thúc
143 dB dải động (lên đến 156 dB SPL)
Switchable 20 dB pad và 160 Hz bộ lọc cắt thấp
Tích hợp hệ thống treo nang để giảm tiếng ồn cơ khí
Rugged đôi lưới tản nhiệt cho RF miễn dịch nhưng không bị ảnh hưởng âm thanh
Spider-type shockmount, kính chắn gió và kim loại mang trường hợp bao gồm
Tất cả các kim loại cơ thể đúc với kết thúc shock- và chống xước
Thiết kế, thiết kế và xây dựng tại Vienna, Áo
Micro Thu Am
Previous
Next Post »