Micro thu âm BLUE BABY BOTTLE


Tất cả các phong cách, sự chú ý đến từng chi tiết, và chất lượng bằng tay mà micro thu âm Blue đã trở nên nổi tiếng là điều hiển nhiên trong các chai Baby, một trạng thái rắn, Class A ngưng rời rạc mic mà mang lại hiệu suất xanh đến một điểm tuyệt vời giá thấp. Mỗi phần của Chai bé đã được chọn mặt để đảm bảo không có gì ngắn của một trình diễn xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo "làm tất cả" micro, Chai Baby là một nơi tuyệt vời để bắt đầu - đặc biệt là khi bạn xem xét giá!

Micro thu âm Blue baby Chai trong nháy mắt:
Hand-crafted, thiết kế độc đáo
âm thanh chính xác với màu sắc tối thiểu
Sử dụng nó chỉ là về bất cứ nơi nào bạn muốn
MIỄN PHÍ Baby Bottle Shock / kit Pop
Hand-Crafted xanh Thiết kế
Micro thu âm Bottle Baby là một cardioid micro thu âm ngưng áp-gradient, sử dụng một đơn màng xanh hoành lớn nang cạnh chấm dứt. Đối với cơ hoành bằng tay này micro thu âm Blue.
Crystal Clear Sonic Clarity
thiết bị điện tử của micro là Class A rời rạc, với sản lượng transformerless. Trong tiếng Anh đơn giản, điều này có nghĩa rằng các âm thanh mà đến lúc cơ hoành được tải nạp (chuyển đổi thành năng lượng điện) là chính xác càng tốt, có màu tối thiểu không có mạch tích hợp trong đường dẫn tín hiệu. Nói cách khác, những gì bạn nghe thấy là những gì bạn nhận được!

nhân vật âm thanh tổng thể của micro thu âm Baby Bottle là trung tính và đặc biệt là phong phú đáp ứng tầm trung, làm cho nó một micro lý tưởng để ghi lại giọng hát, trống, guitar điện và hầu hết các nhạc cụ acoustic gồm nguồn "khó khăn" như micro thu am, sáo, và nhạc cụ dây. Ngoài ra, Chai bé có kỹ thuật tự tiếng ồn cực thấp, cùng với một mức sản lượng đặc biệt cao.

Previous
Next Post »