Sơ Lược Micro NEUMANN TLM 103

Các TLM 103 * là microphone hoành lớn lý tưởng cho tất cả các ứng dụng chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đòi hỏi tối đa trong chất lượng âm thanh trên một ngân sách hạn chế.

Bằng cách sử dụng các mạch transformerless cố gắng và thật sự tìm thấy trong rất nhiều micro Neumann, micro TLM 103 tính năng chưa unattained tự tiếng ồn thấp và việc truyền tải âm thanh mức áp suất cao nhất. Các viên nang, xuất phát từ đó được sử dụng trong U 87, có một mẫu cardioid, là âm cân bằng tốt và cung cấp sự suy giảm bất thường của tín hiệu từ phía sau.

Các micro TLM 103 là có sẵn trong niken satin và màu đen mờ. Giao hàng bao gồm một SG 1 kim loại xoay gắn kết và một hộp đồ trang sức bằng gỗ của.
Các ứng dụng
Do mẫu cardioid phổ quát, xử lý đơn giản, mức độ tự tiếng ồn cực thấp, và cuối cùng, giá cả, micro TLM 103 là duyên tiền định cho tất cả các ứng dụng đòi hỏi từ ghi âm nhà để phát sóng chuyên nghiệp và hãng ghi âm thương mại.
mẫu Polar.

Các micro TLM 103 được trang bị một viên nang hoành lớn với mẫu cardioid. Bằng cách tập trung vào mô hình này - được sử dụng trong hầu hết các tình huống ghi âm - sự suy giảm của âm thanh phía sau không mong muốn đã được tối ưu hóa. âm thanh ngoài trục được kết xuất tự nhiên trong khi cô lập được tăng lên. Điều này cũng dẫn đến một sự đàn áp phản hồi cao khi micro được sử dụng trong các tình huống trực tiếp hoặc nơi phát loa là một yếu tố.

Previous
Next Post »