Tính Năng Micro TLM 103

tính năng Acoustic
Các micro TLM 103 được giải quyết từ phía trước, đánh dấu bằng Neumann biểu tượng màu đỏ trên thân micro. K 103 viên nang hoành lớn được dựa trên K 87, cũng được biết đến từ U 67 / U 87 microphones.The viên nang có một phản ứng tần số phẳng lên đến khoảng 5 kHz, và ở trên đó, một rộng bằng phẳng 4 dB hiện diện tăng.

Lớn lưới thép headgrille bảo vệ các viên nang từ âm thanh plosive và ngăn ngừa hiệu quả tiếng ồn pop. Những đặc điểm này đã đạt được mà không cần đến hiệu ứng cộng hưởng khắc phục.

Do đó, micro duy trì một đáp ứng xung tuyệt vời và tái tạo các chi tiết nhỏ nhất của âm nhạc và lời nói mà không màu.
tính năng điện.

Chỉ với 7 dB-A / 17,5 dB CCIR mức tự tiếng ồn của micro TLM 103 như vậy là giảm mà ngay cả những tín hiệu nhỏ nhất được sinh về cơ bản không nhiễu. Nó có khả năng xử lý mức độ áp lực âm thanh lên đến 138 dB mà không bị méo.
Các chữ TLM đứng cho "micro transformerless". Với công nghệ TLM biến áp đầu ra thông thường được thay thế bởi một mạch điện tử. Như với máy biến áp truyền thống, nó đảm bảo tốt chế độ từ chối phổ biến, và ngăn chặn sự can thiệp RF có thể ảnh hưởng đến tín hiệu âm thanh cân bằng.
vận hành an toàn.

Toàn bộ xây dựng nội bộ được đàn hồi gắn kết để làm giảm bớt bất kỳ cấu trúc chịu tiếng ồn có thể gây trở ngại cho hoạt động của micro TLM 103 của. Hơn nữa các viên nang được thiết lập trên một gắn kết đàn hồi. Dải tần số đạt dưới 20 Hz và tín hiệu âm trầm như vậy, thậm chí rất thấp được sao chép mà không màu.

Do mở rộng tần số thấp này, micro TLM 103 là nhạy cảm hơn với cấu trúc chịu nhiễu và tiếng ồn của gió. Đối với trường hợp này, đàn hồi treo EA 1 và kính chắn gió WS 87 là có sẵn như là các phụ kiện. Để sử dụng giọng hát gần, màn hình PS 15 hoặc PS 20 một cửa sổ pop được đề nghị

Previous
Next Post »