Micro Thu Âm Neumann 103


Neumann 103 là Micro Thu Âm phổ biến nhất ở các phòng thu Việt Nam trong những năm qua,vì sự phù hợp với chất giọng châu Á và giá thành phải chăng.Bạn không phải băn khoăn khi lựa chọn Micro Thu Âm này cho phòng thu của mình bởi hiệu quả của nó đã được kiểm chứng từ khá lâu rồi. Neumann 103 là sự lựa chọn chất lượng hàng đầu cho các studio chuyên nghiệp.


Với công nghệ TLM biến áp đầu ra thông thường được thay thế bởi một mạch điện tử. Như với máy biến áp truyền thống, nó đảm bảo tốt chế độ từ chối phổ biến, và ngăn chặn sự can thiệp RF có thể ảnh hưởng đến tín hiệu âm thanh cân bằng.

THÔNG TIN KỸ THUẬT:

TLM 103 có màng rung lớn của U87 cho âm thanh tự nhiên, trong trẻo và ổn định tới 5kHz. Công nghệ TLM của Neumann cho âm thanh có độ nhiễu thấp và chi tiết cao. TLM 103 là giải pháp thu ca chuyên nghiệp.
TLM 103 Studioset là gói sản phẩm bao gồm micro TLM 103 và chống rung EA1
   Đặc điểm chung:

■ Có 2 màu nikel và Đen

■ Màng thu lớn,định hướng hình trái tim.

■ Cảm biến áp suất,màng capsule đơn.

■ Công nghệ Transformerless .

■ Độ ồn cực thấp.

■ Ngưỡng tự ồn cực thấp.

■ Dải tần đáp ứng: 20Hz-20kHz.
Thông số kỹ thuật
Cấu tạo: Condenser - điện dung (cần nguồn phantom 48v)
Búp hướng: cardioid - hình trái tim
Dải tần số: 20Hz-20kHz
Độ nhạy: 23mV/Pa
Trở kháng: 50 ohms
Áp lực cao nhất: 138dB
Dải động: 131dB
Chiều dài: 132mm
Trọng lượng: 500g
Màu sắc: Nickel


Phụ kiện đi kèm gồm: chống rung EA1, hộp đựng carton
Toàn bộ xây dựng nội bộ được đàn hồi gắn kết để làm giảm bớt bất kỳ cấu trúc chịu tiếng ồn có thể gây trở ngại cho hoạt động của TLM 103 của. Các viên nang được thiết lập trên một gắn kết đàn hồi và dải tần số đạt dưới 20 Hz, cho phép các tín hiệu âm bass rất thấp được sao chép mà không màu. Do mở rộng tần số thấp này, TLM 103 là nhạy cảm hơn với cấu trúc chịu nhiễu và tiếng ồn của gió.
Previous
Next Post »