Micro Blue Spark chuyên nghiệp


Micro thu âm Blue Spark mới nhất chuyên nghiệp , Spark, là một cardioid, trạng thái rắn micro thu âm condenser thiết kế để giúp bạn đạt được bản ghi chất lượng chuyên nghiệp trong bất kỳ môi trường sáng tạo. Micro Spark có viên nang ngưng tùy chỉnh thiết kế với Class-A điện tử rời rạc kết quả đầu ra tuyệt vời chi tiết và uncolored, làm cho nó micro lý tưởng để ghi lại giọng hát, trống, guitar, piano, đồng thau, woodwinds, và chỉ là về bất cứ điều gì khác mà bạn có thể thắp sáng một châm lửa.

Một tính năng mới chỉ tìm thấy trên micro thu âm Spark là độc đáo Focus điều khiển, cung cấp hai chế độ sử dụng khác nhau tại một nút nhấn: chế độ bình thường (trong vị trí) cung cấp tăng độ nhạy tần số thấp cho ghi âm với tác động lớn và định nghĩa, cùng với các chế độ tập trung, (trong vị trí) cho rõ ràng thậm chí còn lớn hơn và chi tiết.
Các tàu micro thu âm Spark với một cửa sổ pop-bộ lọc tùy chỉnh thiết kế và shockmount cũng như một trường hợp gỗ thuận tiện và phong cách cho giao thông vận tải. Với micro thu am Spark, bạn đã có tất cả mọi thứ bạn cần để làm cho ghi âm chuyên nghiệp, tất cả trong một gói.
Previous
Next Post »