Tính Năng Micro KM 183

tính năng Acoustic
KM 183, KM 184 là những micro người kế vị các cũng được chứng minh KM 83 và KM 84, đã được sử dụng từ những năm bảy mươi trên toàn thế giới với thành công lớn. micro thu âm KM 185 viên đạn ra loạt với một micro hypercardioid.

Micro thu âm KM83 là một máy biến áp với một tăng khoảng 7 dB tại 10 kHz trong lĩnh vực miễn phí. Trong lĩnh vực âm thanh lan tỏa nó có một phản ứng tần số phẳng. Gradient áp lực đầu dò KM 184 và KM 185 tính năng đáp ứng tần số rất trơn tru không chỉ cho 0 ° trục, mà còn cho các bên (ngoài trục) tỷ lệ âm thanh. Trong cách sử dụng điển hình, không có màu sắc của âm thanh trên một góc đón rộng.

Mặc dù KM 184 có các viên nang giống như KM 84, micro hơi khác trên phản hồi 0 ° tần số: KM 184 có tăng nhẹ ở mức khoảng 9 kHz, một đặc điểm đã được giới thiệu rất thành công với các KM 140. Kết quả là một cân bằng âm đó là tươi và sống động khi so sánh với các KM 84 với tần số đáp ứng phẳng của nó trong ban nhạc đó.

Sự khác biệt này đã đạt được với chỉ một thay đổi nhỏ về mở cửa phía sau của viên nang, và không phải là do sự cộng hưởng.

KM 185 với hypercardioid tính năng đặc trưng suy giảm của tỷ lệ âm thanh từ phía bên và phía sau khoảng 10 dB, với độ nhạy tối thiểu ở một góc 120 °.

tính năng điện
Các "Series 180" micro có mạch transformerless tương tự như được sử dụng trong hệ thống KM 100, kết quả là thông số kỹ thuật xuất sắc:

So với KM ​​84 phạm vi hoạt động của KM 184 tăng 24 dB chủ yếu thông qua việc giảm mức độ tự tiếng ồn chỉ 22 dB (CCIR) và tăng handlingcapability áp lực âm thanh lên đến 138 dB.

Các micro hoạt động mà không cần bất kỳ vấn đề, ngay cả khi đầu vào của thiết bị sau đây sẽ xảy ra là không cân bằng, ví dụ như trong một số ghi DAT.

Đầu ra của "Series 180", như trong tất cả micro Neumann, là cân bằng và phantom (48V) cấp nguồn.

Nên kinh tê
Các "Series 180" là một lựa chọn tốt cho tất cả người dùng tìm kiếm một micro thu am thu nhỏ chất lượng cao, nhưng không cần phức tạp, mô-đun KM 100 hệ thống, mà vẫn tiếp tục là một phần của dòng sản phẩm Neumann.

Việc xây dựng cơ khí đã được đơn giản hóa, ví dụ, viên nang và giai đoạn đầu ra không thể tách rời khỏi nhau. Vì lý do này, các "Series 180" là một thay thế kinh tế mà không đưa lên các electroacoustic tính năng người dùng mong đợi từ micro Neumann.

Previous
Next Post »