Micro thu âm BLUE BLUEBIRD


Dưới đây là một mic tuyệt đẹp nhìn từ Micro thu âm Blue đó cũng là một giá trị hàm rơi. Nếu bạn đã quen thuộc với micro thu âm Blue, sau đó bạn có thể biết danh tiếng của họ để làm micro thu âm hấp dẫn với chất lượng âm thanh không khoan nhượng. Hầu hết các micro thu âm màu xanh được thiết kế đặc biệt để thực hiện đặc biệt tốt cho các ứng dụng cụ thể. Bluebird đời sống đến danh tiếng micro thu âm Blue trong mọi cách: một tụ cardioid lớn hoành rằng thể thao cùng một công nghệ micro nổi tiếng xanh được biết đến với tính linh hoạt và đáng kinh ngạc.

Micro thu âm Màu xanh Bluebird cardioid Condenser Micro thu âm trong nháy mắt:
Rời rạc Class A mạch cung cấp âm thanh cân bằng cho bất kỳ nguồn
Bao gồm tất cả các phụ kiện cần thiết bạn cần
Tay chỉnh và thử nghiệm theo tiêu chuẩn cực đoan xanh Micro thu âm
Rời rạc Class A mạch cung cấp âm thanh cân bằng cho bất kỳ nguồn
Bằng cách sử dụng rời rạc Class A mạch, Bluebird cung cấp cho bạn sản lượng cao và đáp ứng tần số mà tâng bốc các nguồn âm thanh nhất, từ giọng hát để cụ âm thanh và điện. tầm trung chi tiết của nó làm cho hầu hết các giọng hát nổi bật trong hỗn hợp và mang lại cho ra chất ấm bằng đồng và nhạc cụ dây cao hơn. thấp và sự hiện diện rõ ràng phong phú của nó là tuyệt vời cho guitar, bộ gõ cận MikeD, và bộ khuếch đại. Và giá cả phải chăng của nó, bạn có thể dễ dàng nhận một cặp Cardiff để nắm bắt các chi phí trống và piano acoustic trong huy hoàng đầy đủ của họ.

Bao gồm tất cả các phụ kiện cần thiết bạn cần
Mỗi Bluebird lớn hoành micro thu am condenser đẹp đi kèm với một gói phụ kiện đầy đủ. Bluebird Accessory Pack bao gồm shockmount Blue được thiết kế đặc biệt, birdnest, và một bộ lọc kim loại pop xuất sắc, lồng chim. Bạn cũng có một anh đào lưu trữ hộp gỗ tinh tế để giữ an toàn Bluebird của bạn - tất cả ở một mức giá đặc biệt thấp.

Previous
Next Post »