MICRO NEUMANN 102


Micro Neumann 102 đứng ra từ micro khác Neumann vì thiết kế cực kỳ nhỏ gọn của nó. Đừng để kích thước của nó đánh lừa bạn! Bên trong Micro Neumann 102 ngồi một, viên nang cardioid lớn hoành mà Neumann phát triển đặc biệt cho thế hệ tiếp theo của họ micro dành cho một loạt các ứng dụng. Giống như phần còn lại của loạt TLM, các TLM 102 được xây dựng xung quanh mạch tiếng ồn thấp và chụp được các nguồn âm thanh mà không cần thêm màu sắc phong phú. Nó đặc biệt xuất sắc với giọng hát và khả năng xử lý SPLs cực làm cho TLM 102 micro thật sự linh hoạt.
Micro Neumann TLM 102 Transformerless cardioid Condenser

Một cách tuyệt vời để tự nhiên ngọt giọng hát Tiny tụ với tính linh hoạt lớn.

Công nghệ TLM có nghĩa là tiếng ồn thấp và độ rõ nét cao
Một cách tuyệt vời để tự nhiên ngọt giọng hát
Lên đến 6kHz đáp ứng tần số của TLM 102 cực tuyến tính. Nhưng chỉ sau khi 6kHz, Neumann được xây dựng trong một tăng nhẹ để tăng cường sự hiện diện của giọng nói. Đặc điểm này cho biết thêm một chất thường được gọi là "vị ngọt" trong giọng hát mà làm cho họ nhảy ra trong hỗn hợp. Êm ái thêm có xu hướng để nâng cao giọng hát bằng phẳng một dải tần số âm thanh cao và bổ sung thêm một số khía cạnh cần để ghi âm nói. Tầm vóc nhỏ của TLM 102 cũng là một tài sản lớn trong các ứng dụng mà duy trì một đường rõ ràng nhìn giữa ca sĩ và phòng điều khiển hay hay ban nhạc là một ưu tiên.



Các TLM 102 có một lĩnh vực cực kỳ linh hoạt của ứng dụng và giá cả phải chăng là đủ để tìm một chỗ đứng trong studio chuyên nghiệp và dự án như nhau, cũng như trong phát sóng và âm thanh sống. Tần số đáp ứng phần lớn tuyến tính của nó kéo dài trong phổ âm thanh từ 20Hz đến 20kHz. Vì nó không chiếm nhiều không gian như một tụ điện lớn hoành điển hình, nó rất dễ dàng để vị trí của TLM 102 ở phía trước của tủ guitar hoặc sử dụng nó như một mic trống. Và không cần phải lo lắng về SPLs cao - TLM 102 có thể dễ dàng xử lý lên đến 144dB, nguồn âm thanh quá lớn, không tắt giới hạn.


Công nghệ TLM có nghĩa là tiếng ồn thấp và độ rõ nét cao. 
Các chữ TLM đứng cho "transformerless microphone." Với công nghệ TLM đầu ra biến áp thông thường được thay thế bởi một mạch điện tử. Công nghệ TLM đảm bảo tốt chế độ thông thường từ chối, và ngăn chặn sự can thiệp RF có thể ảnh hưởng đến các tín hiệu âm thanh cân bằng. Các viên nang được xây dựng trong cơ chế hệ thống treo đàn hồi và màn hình pop trong TLM 102 cũng tiếp tục giảm tiếng ồn của xử lý và sử dụng.





Tổng quan về Micro Neumann TLM 102
■ Là micro tuyệt vời cho chất âm ngọt ngào và tự nhiên
■ Micro condenser kích thước nhỏ với tính linh hoạt lớn
■ Cộng nghệ TLM giúp đầu vào cực sạch và trong trẻo

Thông số kỹ thuật
Microphone Type Condenser
Polar Pattern Cardioid
Frequency Response 20Hz-20kHz
Ngưỡng áp lực tối đa 144 dB
Trở kháng đầu ra 50 ohms
Tỷ lệ tín hiệu ồn 82dB (A weighted)
Ngưỡng nhiễu 12dB (A weighted)
Màu Black & Satin Nickel
Đầu cắm XLR
Khối lượng 0.258 kg
Phụ kiện kèm theo Stand Mount

Previous
Next Post »