Không cần MV tiền tỷ, loạt sao Việt vẫn thừa sức ‘mê hoặc’ khán giả như thế này!

Không cần MV tiền tỷ, loạt sao Việt vẫn thừa sức ‘mê hoặc’ khán giả như thế này!

Với những MV phòng thu dưới đây, có thể thấy cảm xúc luôn là con đường ngắn nhất chạm tới trái tim người nghe nhạc.
Không khó để tìm ra những MV hoành tráng, mức độ đầu tư “khủng” với nhiều cảnh quay mãn nhãn ở Vpop hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ khi loạt MV sau đây vẫn có sức thu hút khán giả dù bối cảnh được thực hiện duy nhất tại phòng thu. Có lẽ chính bởi sự tối giản hóa trong hình ảnh khiến âm nhạc được đặt lên hàng đầu và cảm xúc nhanh chóng đến với người nghe. Cùng thưởng thức 4 clip phòng thu của Vpop chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Đêm mùa đông - Mỹ Tâm & Thu Thủy

Sản phẩm hiếm hoi chứng kiến sự bắt tay giữa Họa mi tóc nâu và trò cưng Thu Thủy. Chính sự giản đơn, mộc mạc trong những góc máy được thực hiện duy nhất tại phòng thu, khiến cho cảm xúc trong sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã chưa khi nào truyền tải đến người nghe nhanh như thế.

Mỹ Tâm và Thu Thủy đã có sự hòa giọng ngọt lịm trong Đêm mùa đông.

Gửi người yêu cũ - Hồ Ngọc Hà
Bản hit mới nhất của Hồ Ngọc Hà cũng vừa được tung phiên bản studio không thể gần gũi hơn. Nằm trong dự án Love Songs 3, Gửi người yêu cũ ngay khi ra mắt đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả yêu nhạc. Phiên bản phòng thu khi lên sóng như một chất xúc tác khiến cho người nghe nhanh chóng cảm nhận những xao xuyến, dắt dứt từ bài hát.

Hồ Ngọc Hà da diết trong sáng tác mới nhất của Nguyễn Hồng Thuận.

Nắng ấm xa dần - Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng cũng sở hữu MV phòng thu dành cho ca khúc quen thuộc Nắng ấm xa dần. Trong không gian phòng thu tưởng chừng như bị bó hẹp, khán giả ngạc nhiên khi Sơn Tùng vẫn “quậy tưng bừng” cùng với âm nhạc. Xem clip, người hâm mộ có thể tưởng tượng được phần nào độ “nhắng” của nam ca sĩ gốc Thái Bình mỗi lần thu âm ca khúc mới.

Một Sơn Tùng trong phòng thu sẽ khác với những hình ảnh trên MV hoành tráng như thế nào?

Rung động - Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh lựa chọn Rung động để thực hiện MV phòng thu của riêng mình. Điều thú vị là không hề cầu kì, đầu tư hoành tráng như nhiều sản phẩm âm nhạc khác, thế nhưng clip với những khoảnh khắc giản dị khi nữ ca sĩ thu âm sáng tác của Nguyễn Đức Cường vẫn khiến khán giả nhớ mãi.

Không cần MV tiền tỷ, khán giả vẫn bị Hoàng Thùy Linh “hớp hồn”.


Previous
Next Post »