Micro thu âm Manley Lab Gold Reference


Bạn có tìm kiếm micro thu âm của bạn? Độ chính xác? Trong trẻo? Khả năng nắm bắt những nhân vật đặc biệt của giọng nói hoặc các công cụ? mics tham khảo vàng nhiều mẫu Manley của làm tất cả và nhiều hơn nữa. Tự hào với một dual-triode USA ống quân 6072A, thiết kế và thông số kỹ thuật của các tham khảo vàng Mics là các tiêu chuẩn cao nhất. 

Các viên nang (1,25 inch tổng thể, đường kính cơ hoành 1 inch) được thiết kế riêng của micro Manley của; các vòng viên nang và back-tấm được xay từ rắn đồng và được gắn vào vòng cách điện Teflon. 3 micron phim hoành vàng được kéo căng bằng các kỹ thuật độc quyền đảm bảo nang-to-nang kiên trì, kết hợp với tốc độ, không khí và đáp ứng tần số cực cao tuyệt vời mà bạn mơ ước. Việc kiểm soát mô hình cực là liên tục biến giữa Omni, Cadioid và Hình 8 positons. . . 

Nhưng đó là những gì tất cả các chuyên môn kỹ thuật ấn tượng cho biết thêm lên đến đó thực sự quan trọng. Những gì bạn nhận được với các mics tham khảo vàng là âm thanh tuyệt vời trong một lớp học của chính nó. Thêm micro Manley tham khảo vàng để thiết lập của bạn và chúng tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý rằng chúng được dễ dàng một trong những micro tốt nhất tiền có thể mua.

Chú ý: Tất cả giá đều hợp lệ cho chỉ bán hàng của Hoa Kỳ. Đối với yêu cầu kinh doanh quốc tế, xin vui lòng tham khảo các đại lý ở nước bạn mà có thể được tìm thấy trên wed phân phối quốc tế trang web.

Thông số kỹ thuật
Micro thu am Loại ống Condenser
Pattern Polar cardioid, Omni, Hình-8
Kích thước màng 0,98 "(25mm)
Đáp ứng tần số 10Hz-30kHz
Max SPL 150dB
Trở kháng đầu ra 200 ohms
Pads 10dB
màu vàng
kết nối XLR
Trọng lượng 2.25 lbs.
Nhà sản xuất Phần số REFGOLD

Previous
Next Post »