microphone MANLEY LAB GOLD REFERENCE


Bạn có tìm kiếm micro thu âm cho studio của bạn? Độ chính xác? Trong trẻo? Khả năng nắm bắt những nhân vật đặc biệt của giọng nói hoặc các công cụ? mics tham khảo vàng nhiều mẫu Manley của làm tất cả và nhiều hơn nữa. Tự hào với một dual-triode USA ống quân 6072A, thiết kế và thông số kỹ thuật của các tham khảo vàng Mics là các tiêu chuẩn cao nhất. Các viên nang (1,25 inch tổng thể, đường kính cơ hoành 1 inch) được thiết kế riêng của Manley của; các vòng viên nang và back-tấm được xay từ rắn đồng và được gắn vào vòng cách điện Teflon. 3 micron phim hoành vàng được kéo căng bằng các kỹ thuật độc quyền đảm bảo nang-to-nang kiên trì, kết hợp với tốc độ, không khí và đáp ứng tần số cực cao tuyệt vời mà bạn mơ ước. Việc kiểm soát mô hình cực là liên tục biến giữa Omni, Cadioid và Hình 8 positons. . . Nhưng đó là những gì tất cả các chuyên môn kỹ thuật ấn tượng cho biết thêm lên đến đó thực sự quan trọng. Những gì bạn nhận được với các mics tham khảo vàng là âm thanh tuyệt vời trong một lớp học của chính nó. Thêm mics Manley tham khảo vàng để thiết lập của bạn và chúng tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý rằng chúng được dễ dàng một trong những micro tốt nhất tiền có thể mua.

Manley Laboratories, Inc tham khảo vàng
Multi-Pattern ống Condenser Microphone
Các tham khảo vàng là Manley Labs 'ống hàng đầu ngưng. Nó kết hợp một mạch khuếch đại kép triode multipattern với một viên nang CK12-phong cách và thiết kế headbasket mở.

Các biến áp, cơ thể, và các thành phần lưới tản nhiệt được chia sẻ với cardioid tham khảo. Sự khác biệt chính giữa các micro là những viên nang, các tính năng điều khiển mô hình, và mạ vàng kết thúc.

Tham khảo Vàng Microphone Capsule CK-12Whereas các cardioid tham khảo sử dụng một viên nang K67-phong cách nhập khẩu, vàng sử dụng một viên nang mô hình sau khi AKG CK-12. Những viên đang cặm cụi làm thủ công bởi Josephson Kỹ thuật tại California, sử dụng kỹ thuật độc quyền hoành ứng lực, phim Mylar Đức, và máy móc chính xác phay.

Các viên nang vàng có 34mm đường kính bên ngoài và màng ngăn đôi làm bằng 5 micron Mylar.

viên nang này được thực hiện với mỏng hơn (3 micron) màng thông qua năm 2001; Manley chuyển sang phim hơi nặng để cải thiện hiệu suất của viên nang trong điều kiện SPL cao (trong đó bộ phim mỏng sẽ dễ bị shorting chống backplate).

Các ống, như trong cardioid tham khảo, đã thay đổi trong suốt cuộc đời của Sản Phẩm này, từ một 6072 để 12AX7 để, trong năm 2011, một tiếng ồn thấp 12AT7. Các ống được socketed, cho phép người sử dụng để trao đổi nó khi cần thiết.

mạch khuếch đại của vàng là tương tự như được sử dụng trong cardioid tham khảo, có khả năng bổ sung nhiều mẫu cực. Một điều khiển nhỏ quay nằm ở dưới cùng của cơ thể micro thu am cho phép lựa chọn của bất kỳ mô hình từ Omni đến hình 8. Các nồi liên tục thay đổi, không bước, cho phép tinh chỉnh các mô hình.

Previous
Next Post »