micro thu âm U 87 Ai


Các độc giả của tạp chí SOUND ON SOUND đã bình chọn: micro thu âm U 87 Ai - những MICRO BEST, công bố trong chương trình NAMM mùa đông năm 2012 tại Anaheim, California.

Giải thưởng SOS đến sản phẩm, rằng "đã làm cho cuộc sống của chúng tôi trong phòng thu tất cả các thú vị hơn". Đây là một bằng chứng nữa cho sự nổi tiếng của micro U 87 Ai là nổi tiếng thế giới, tiêu chuẩn chuyên nghiệp micro phòng thu ngưng. Cho đến hôm nay micro thu âm U 87 đặt dấu ấn trong ngành công nghiệp microphone mà tất cả những người khác được đo.

Micro thu âm U 87 trình bày một loạt các tính năng và tính linh hoạt mà làm cho nó một trong những mics mong muốn nhất hiện có. người dùng của chúng tôi được công nhận microphone ngay lập tức bằng cách thiết kế đặc biệt của nó. Nổi tiếng với đặc điểm ấm áp và cân bằng tốt của nó - sự lựa chọn hoàn hảo của bạn như micro nói cho tất cả các loại âm nhạc và lời nói. Việc sử dụng như micro chính cho bản thu âm nhạc hoặc là chỗ mic cho các nhạc cụ duy nhất làm cho nó micro có mục đích chung nhất - trong hãng phim, phát sóng, bộ phim và truyền hình.

U 87 * được trang bị một viên nang kép hoành lớn với ba mẫu hướng: đa hướng, cardioid và hình-8. Đây là những lựa chọn với một công tắc dưới headgrille.

A 10 dB chuyển đổi suy giảm nằm về phía sau. Nó cho phép micro để xử lý mức độ áp lực âm thanh lên đến 127 dB mà không bị méo.

Hơn nữa, đáp ứng tần số thấp có thể được giảm để bù đắp cho hiệu ứng lân cận.
Các ứng dụng
U 87 Ai condenser microphone là một micro hoành lớn với ba mẫu cực và một tần số duy nhất và tính đáp ứng thoáng qua.

Người dùng nhận micro thu âm ngay lập tức bằng cách thiết kế đặc biệt của nó. Đó là một lựa chọn tốt cho hầu hết các ứng dụng mục đích chung trong các hãng phim, phát sóng, bộ phim và truyền hình.

micro U 87 Ai được sử dụng như một micro thu âm chính cho bản thu âm nhạc, như một mic chỗ cho các nhạc cụ duy nhất, và rộng rãi như một micro thu am thanh nhạc cho tất cả các loại âm nhạc và lời nói.
tính năng Acoustic
Previous
Next Post »