micro thu âm linh hoạt part2

Được thiết kế để cung cấp cùng âm thanh chất lượng cao mà người dùng mico thu âm đã mong đợi từ Blue . Tự hào với một cái nhìn độc đáo và hiệu suất linh hoạt , gradient áp lực micro cardioid sử dụng công nghệ micro và một Class nổi tiếng xanh -A khuếch đại rời rạc mạch . Bluebird Microphone có thể được sử dụng trong bất kỳ số lượng các ứng dụng , từ giọng hát để guitar, trống hoặc miking gần trống chi phí chung , bộ gõ , piano , sừng , dây , hoặc bất cứ nơi nào khác mà tinh thể âm thanh rõ ràng là mối quan tâm hàng đầu .


Yêu cầu công suất ảo .

Xem xét cho Voice Over giọng hát, không cho âm nhạc, giọng hát, nhạc cụ. Nhìn chung chất lượng của mic là lý tưởng. Đây là một mic tuyệt vời cho một mức giá hợp lý. 

Bạn có thể nhận được rất rất chất lượng cao âm thanh nhạc cho tác phẩm xuất sắc Voice Over been trên phạm vi lớn mic này. 3 vấn đề nhỏ cò làm mic này một chút khó chịu mic nếu không một ngôi sao 5. 1 nó là một bộ khuếch đại sibilance, mic would pic này lên bất kỳ vấn đề bạn không may có ssss sibilance và khuếch đại nó. Hãy chắc chắn of 2 AI có đủ phòng đầu để trang trải các cấp cho Mic này, bạn có thể cần một preamp để có được sự cần thiết VO chất lượng ghi âm. Cồng kềnh và nặng nề của nó 3 (tuyệt vời cho bền) không tuyệt vời như vậy trên which it shockmount bao gồm một chút mỏng manh.

Micro thu âm theo vị trí là rất quan trọng on Đặc biệt với mic này. Hãy chắc chắn để đọc hướng dẫn sử như it mẫu xe bán tải có thể cung cấp cho bạn những âm thanh rất khác vào nơi bạn nói depending vào mic. Nói chung tôi sẽ giới thiệu này cho một micro thu am trung gian
Previous
Next Post »