micro thu âm STERLING ST51

Ra ngoài mua micro thu âm trên một ngân sách? Sau đó, bạn không muốn bỏ lỡ Đồng Bảng âm thanh ST51 condenser mic. ST51 Sterling Audio là một màng FET condenser micro thu âm lớn mà đứng ra như một trong những lựa chọn tốt nhất trong số micro có giá thấp. Được biết đến với âm thanh ấm áp của nó, là Sterling âm thanh ST51 là một mic khởi tuyệt vời mà trình bày một giải pháp giá hợp lý cho người mới bắt đầu và các chủ phòng thu nhà.

Với một tốt đẹp, ánh sáng và cơ thể săn chắc, ST51 Sterling Audio là một mic xây dựng kiên cố với một niken đen mạ, tất cả các cơ thể đồng và một phía trước mạ kim loại. Thay vì các vật liệu 3 micron tìm thấy trong ST66, ST59 và ST55, ST51 sử dụng một màng 6 micron. Nó dường như không phải là một biến thể của mô hình rãnh ống, như hầu hết các micro Sterling Audio của.

Trong số các sản phẩm thuộc về giá cả tương tự, nó thường được so sánh với Audio-Technica AT2020, mà không phải là một màng tụ lớn. ST51 đòi hỏi công suất ảo và hoạt động tốt nhất với ghi âm. Được biết đến với âm thanh ấm áp của nó, ST51 Sterling Audio là sử dụng tốt nhất để ghi lại âm thanh âm thanh và giọng hát. Nó cho một rất khô, ghi phẳng mọi lúc. Mặc dù đang được ưa thích với chất giọng nam (như hầu hết các mics của mức giá này là như nó có vẻ), nữ ca sĩ đã khá hài lòng với hiệu suất tổng thể của nó quá. Với sự nhạy cảm của nó đo tại 32mV / Pa, micro này có khả năng đánh bắt ngay cả những vết sưng nhỏ ở bất kỳ góc của phòng thu âm. Với việc điều chỉnh phải của EQS và cao tăng một cách thích hợp, micro thu âm ST51 Sterling âm thanh được biết để sản xuất kỳ, chi phí chỉ một £ 100. Nó cũng cần lưu ý rằng micro thu am ST51 giữ khá danh tiếng giữa các nghệ sĩ lồng tiếng.
Previous
Next Post »