micro thu âm đỉnh


Vintage âm thanh - Công nghệ hiện đại
Mặc dù micro thu âm M 150 ống dựa trên Neumann ' s cổ điển M 50 , sự giống nhau kết thúc bằng giữa hai micro CO tuyệt vời , âm thanh ấm áp . Về mặt thiết kế , M 150 Tube là hoàn toàn hiện đại . Bằng cách sử dụng một áp lực nang omni độc đáo gắn 12mm trong một quả cầu 40mm , M 150 ống có một pickup độc đáo cực, phản ứng thoáng qua chưa từng có, tiếng ồn thấp và một sàn 15 dBA . Các màng và viên nang được xây dựng hoàn toàn bằng titan. Phạm vi năng động của M 150 Tube là 119 dB , hoặc là, cho phép âm nhạc Sinh sản biểu hiện của đầy đủ , không kiềm chế . Với tự tiếng ồn thấp của nó, là đạt được có thể được sử dụng mà không cần nhiều nguy cơ thêm tiếng ồn để sản phẩm cuối cùng . Tuy nhiên, M 150 ống ' s phong phú, mở rộng âm thanh - lý tưởng để ghi âm cho dàn nhạc và đoàn diễn âm thanh nhỏ, để Ngoài việc thu giữ giọng hát thân full- - để có thể đánh lừa bạn vào suy nghĩ bạn đang Nghe một micro cổ điển cổ điển tại nơi làm việc .

M 150 ống Microphone từ Neumann là một đa hướng, ống tụ microphone sửa đổi thiết kế cho giọng hát và nhạc cụ ghi âm trong phòng thu chung . Được thiết kế sau khi M 50 micro ống cổ điển, M 150 kết hợp nhiều tính năng trong một micro hiện đại. M 150 có ampli đèn transformerless dựa trên M 149. Điều này dẫn đến tín hiệu âm thanh ấm áp trong suốt với một tầng nhân vật tiếng ồn rất thấp .

Cơ hoành titan của viên nang áp là 12 mm , đường kính và là cực mỏng . Là cầu bởi các kỹ sư hàng đầu, lưới tản nhiệt sở chính có hình dáng giống như là trên M gốc 50. Các đặc trưng hướng của M 150 là hoàn toàn độc đáo ; micro thu am có mô hình đa hướng đúng ở tần số thấp và trở thành nhiều hơn với giữa và tần số trên hẹp .

Previous
Next Post »