AKG PERCEPTION 820 TUBE

Trên tổng phí trống micro thu âm AKG PERCEPTION 820 TUBE là một sự lựa chọn tuyệt vời để chụp một âm thanh trống rock hiện đại tươi sáng, và nó là một lựa chọn tốt cho cymbal chi tiết khớp nối-đặc biệt tốt đẹp trong chế độ omni. Không giống như nhiều mics ngân sách khác, đầu cuối của nó sẽ không có bạn muốn nan móc đôi mắt ra loa của bạn có một lựa chọn đá để kiềm chế sự khắc nghiệt cymbal.

Trên tay bộ gõ như conga hoặc djembe, các vết sưng 2 kHz khiến tiếng trống âm thanh một chút quá honky, nhưng khi bạn di chuyển lên quy mô bộ gõ âm để cụ cao săn chắc như tabla và doumbek nó khá đẹp và các công cụ ngồi rất tự nhiên trong hỗn hợp. Đối với lý do tương tự nó là một người chiến thắng thực sự nếu bạn muốn nắm bắt được gởi theo địa chỉ trên của thép gảy dây đàn guitar acoustic.

Tôi không phải là thường là một fan hâm mộ của LDC micro trên tủ guitar, và micro thu âm AKG PERCEPTION 820 TUBE không thay đổi điều đó, đặc biệt là trên đá hiện đại bị bóp méo, nơi nó đã được chỉ là quá hung hăng đối với tôi. Ở đây tôi tìm thấy một béo hơn mic như Horizon hay mic airier như AR-51 là một lựa chọn tốt hơn.

Micro thu âm AKG PERCEPTION 820 TUBE là trung lập và rõ ràng. Midrange vết sưng của nó hoặc là sẽ làm việc tốt để đẩy ca sĩ nhút nhát ra khỏi hỗn hợp, hoặc nó có thể là một chút quá nhiều cho người khác-đây không phải là mic cho tiếng nói quá mũi. Nó làm việc rất tốt cho dàn hợp xướng sắc nét âm (cặp cách nhau) và nhỏ giọng hát nhóm ủng hộ (hình số 8).

Nhận thức thức

Mặt đáy của AKG PERCEPTION 820 TUBE là một ứng cử viên thực sự vững chắc. Tại 555,09 € giá đường trung bình nó có thể không phải là một gimmme ngay lập tức cho một số người, nhưng khi bạn xem xét rằng nó giữ riêng của mình với mics tương tự ở 925,15 € -1,110.19 € phạm vi, nó là nhiều hơn một việc tốt.

Đối với tôi micro thu âm AKG PERCEPTION 820 TUBE tham gia một lớp học của micro như KSM dòng Shure và 40 Dòng Audio Technica của. Không có trong bắt chước âm thanh của họ, nhưng bằng cách cung cấp một chống đạn, tiện dụng Workhorse mic rằng, với vị trí bên phải, lựa chọn mô hình chính xác và một liên lạc của eq, nên làm việc tốt trên bất cứ thứ gì.

Đây là loại micro thu am tiện ích mọi trường quay có thể làm gì cũng phải có, và tôi càng sử dụng nó tôi càng thích nó; nhưng vẫn tốt hơn, có được một cặp ...

Previous
Next Post »