Mico Thu Âm Audio-TechnicaAT4040


Khi Audio-Technica đầu tiên giới thiệu cơ hoành, Mico Thu Âm Audio-TechnicaAT4040, chúng tôi không thể chờ đợi để có được một cho đến phòng thu để xem những gì nó có thể làm. Và chúng tôi đã rất ấn tượng! Micro Thu Âm Audio-Technica AT4040 cardioid là một lựa chọn cho bản sao chính xác của guitar acoustic và bộ gõ. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các ứng dụng khác cho mic đa năng này, micro thu âm Audio-Technica AT4040 
Một mic condenser đa năng như ghi hình, phát thanh, và âm thanh sống
Biến dạng đặc biệt thấp và phản ứng thoáng qua tuyệt vời từ thiết kế transformerless
Đầy đủ, âm thanh phong phú từ dưới lên trên
Công suất SPL cao và kiến ​​trúc nội bộ chính xác
Một mic condenser đa năng như ghi hình, phát thanh, và âm thanh sống
Các AT4040 được thiết kế cho ghi âm chuyên nghiệp và các ứng dụng quan trọng trong việc phát sóng và âm thanh sống. Linh hoạt AT4040 sẽ kháng cáo cho các nghệ sĩ, kỹ sư và các nhà sản xuất tìm kiếm một mic mà cung cấp một, cũng tập trung, âm nhạc hùng hồn với độ tin cậy và nhất quán.
Sự biến dạng thấp và phản ứng thoáng qua tuyệt vời từ thiết kế transformerless
Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự biến dạng tần số thấp hầu như không tồn tại của AT4040. Đó là một kết quả của transformerless mạch Audio-Technica của. Thiết kế này cũng cung cấp cho sinh sản đặc biệt AT4040 của quá độ tốc độ cao, mà làm này mic ghi âm tuyệt vời cho bất kỳ cuộc tấn công bộ gõ.

Đầy đủ, âm thanh phong phú từ dưới lên trên
Các micro thu âm AT4040 cung cấp mịn, tự nhiên và cực kỳ âm nhạc nhân vật âm với một dải động rộng. Bạn có thể đếm trên mic này để nắm bắt tất cả các cộng hưởng và cơ thể từ bất cứ thứ gì từ một cây đàn guitar acoustic tốt để một giọng ca nam. Hoành hai micro dày của micro thu am AT4040 cung cấp bản sao chính xác ngay cả những âm thanh tinh tế mà không bị mất hiệu suất tần số cao.

Previous
Next Post »