AUDIO TECHNICA 4050


Micro Thu Âm Audio-Technica AT4050 là một trong những bán chạy nhất mic, và vì lý do tốt! Bằng cách sử dụng một thiết kế transformerless ồn thấp và nhiều mẫu cực, Micro Thu Âm  AT4050 là lý tưởng để sử dụng trong các tình huống ghi âm đòi hỏi khắt khe nhất. Nó sử dụng mạ vàng, độ tuổi, các yếu tố ngưng lớn hoành kép cho đáp ứng tần số mở rộng. Nổi yếu tố xây dựng cung cấp cách ly tiếng ồn và độ rung.
Audio-Technica AT4050 Condenser 
Mức cao trong suốt, mức thấp phong phú và tiếng ồn thấp
Nhiều mẫu cực cho tính linh hoạt
Độ chính xác cao được xây dựng hoành và nhà nước-of-the-nghệ thuật điện tử cho hiệu suất đáng tin cậy
Mức cao trong suốt, mức thấp phong phú và tiếng ồn thấp


Các AT4050 sản xuất mức cao minh bạch và trung độ cân bằng chất cấp thấp phong phú, trong khi kỹ thuật âm thanh tiên tiến của nó đảm bảo khả năng hoạt động rộng lớn và chất lượng cao nhất. Transformerless mạch của AT4050 hầu như loại bỏ sự biến dạng tần số thấp và cung cấp sự tương quan cao cấp của quá độ tốc độ cao.


Thêm vào giá trị của AT4050 là ba mẫu cực. Bạn có thể chọn từ cardioid, hình số 8 hoặc cài đặt theo mọi hướng để chỉnh AT4050 với bất cứ nguồn bạn đang ghi âm. Ngoài ra, một 80ha lọc HighPass switchable và một pad 10dB cho phép linh hoạt hơn trong việc nắm bắt nhiều nguồn. Mic này có thể đứng lên để SPLs cao và vẫn cung cấp âm thanh trong suốt!

Hoành độ chính xác cao được xây dựng và nhà nước-of-the-nghệ thuật điện tử


Màng vàng 2 micron dày, hơi lưu ký của AT4050 trải qua một quá trình lão hóa năm bước nên các đặc tính tối ưu đạt được duy trì liên tục qua nhiều năm sử dụng. Nhà nước-of-the-nghệ thuật điện tử bề mặt gắn kết làm cho micro thu âm  AT4050 khác của micro cực kỳ phù hợp và đáng tin cậy của AT!

Hiệu năng cao cho phòng thu và các ứng dụng âm thanh sống
Sự kết hợp đáng chú ý của ấm áp, âm thanh trong suốt và khả năng SPL siêu cao
Ba mẫu cực chuyển đổi: đa hướng, cardioid, con số 8
Vapor-gửi vàng thiết kế lớn cơ hoành để đáp ứng tần số mở rộng
Điện tử trực tiếp cùng đối xứng cho phản ứng thoáng qua tuyệt vời và biến dạng thấp
Switchable lọc 80Hz HighPass và 10dB pad
Bao gồm AT8449 sốc mount
Previous
Next Post »